Thứ bảy 20/04/2024 15:48

Cuối cùng, chồng đại gia Minh Hằng chính thức lộ mặt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng nhiều lần giấu mặt chồng đại gia, tuyên bố là "báu vật" không thể lộ mặt vì sợ...khoe của. Thế nhưng, trong "siêu đám cưới" của Minh Hằng vẫn khó tránh khỏi khoảnh khắc chồng đại gia lộ diện vào khung hình chụp chung với khách mời.
Cuối cùng, chồng đại gia Minh Hằng chính thức lộ mặt
Vợ chồng Minh Hằng chụp ảnh cùng dàn khách mời

Trong hình ảnh vợ chồng Minh Hằng chụp ảnh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải, gương mặt chồng đại gia của Minh Hằng đã chính thức lộ diện. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi lộ rõ khuôn mặt chồng doanh nhân Quốc Bảo của Minh Hằng. Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều lời khen ngợi về hình ảnh đẹp trai, phong độ của chú rể.

Được biết, Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã có hơn 6 năm bên cạnh nhau. Ông xã doanh nhân hơn nữa ca sĩ 10 tuổi, là Phó Giám đốc một công ty dệt lớn tại Long An.

Trong đám cưới, Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo cùng nhau chia sẻ về hành trình 6 năm yêu nhau nhiều sóng gió nhưng không kém ngọt ngào.

Cả hai thực hiện phần cắt bánh truyền thống và nghi thức tưới cây mang ý nghĩa mong hôn nhân bền lâu.

Đám cưới của Minh Hằng diễn ra chiều ngày 18/6 tại Hồ Tràm (Vũng Tàu) có sự góp mặt của nhiều "sao" nổi tiếng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trấn Thành, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Diệu Nhi, Thúy Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh,...

Khác với hình ảnh trang trí đám cưới tràn ngập hoa hồng thường thấy, đám cưới của Minh Hằng trang trí cỏ lau với màu sắc chủ đạo trắng và nâu.

Cuối cùng, chồng đại gia Minh Hằng chính thức lộ mặt
Hình ảnh cỏ lau được trang trí tại lễ đường, khoảnh khắc Minh Hằng và chồng doanh nhân trao nụ hôn tình yêu

Giải thích lý do, Minh Hằng cho biết, cô chọn cỏ lau vì cô muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ một loài bông hoa nào xuất diện trên lễ đường. Với cô, cỏ lau là một loài hoa, có sức sống vô cùng kiên cường dù trải qua bao bão giông. Dù rất mềm mại, đung đưa nhưng không dễ khuất phục, cô muốn tình yêu của mình cũng như thế.

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Tung ảnh cưới đẹp như mơ, Ngô Thanh Vân nhắn gửi ông xã: Sẵn sàng làm vợ, làm mẹ
Minh Hằng chính thức lên xe hoa
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động