Thứ năm 25/04/2024 21:50

Cuộc thi trực tuyến “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2021 bị lùi ngày tổ chức

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông báo chính thức từ ban tổ chức thì cuộc thi trực tuyến “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2021 sẽ diễn ra muộn hơn so với dự kiến 1 tháng.
Cuộc thi trực tuyến “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2021 bị lùi ngày tổ chức
Trang thông tin chính thức của cuộc thi.

Theo đó, thời điểm để học sinh Trung học cơ sở (THCS) trên cả nước đăng ký, thi thử, ôn tập và thi chính thức được lùi sau 1 tháng so với kế hoạch.

Cụ thể, thời gian học sinh đăng ký, thi thử, ôn tập đã được chuyển từ đầu tháng 7 sang đầu tháng 8. Thời gian bắt đầu thi chính thức chuyển từ ngày 25-8 sang 25-9, dự kiến kéo dài từ 25-9 đến ngày 15-10.

Lý do được đưa ra là vì lùi các mốc thời gian tổ chức để phù hợp với những thay đổi trong chương trình năm học 2021 - 2022 của các em học sinh THCS, đối tượng tham gia cuộc thi.

Trong khi đó, thời gian phát động cuộc thi cũng lùi sang trung tuần tháng 7, thay vì tổ chức vào ngày 15-6 tới.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cung cấp kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng Internet an toàn cho học sinh và phụ huynh trên cả nước. Đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy khả năng tư duy của học sinh, giúp các em nhận diện và phòng, tránh các nguy cơ mất an toàn trên môi trường mạng.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có liên quan tổ chức và sẽ được duy trì thường xuyên, trở thành một phần trong chuỗi hoạt động Ngày An toàn thông tin Việt Nam hàng năm.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động