Thứ sáu 26/04/2024 23:42

"Cùng đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua tất cả"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đó là thông điệp của MV “Sức mạnh Việt Nam” với sự tham gia của 50 nghệ sĩ, người đẹp, MC nổi tiếng làng giải trí Việt như NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Lam, NSND Tự Long, ca sĩ Đông Nhi, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Phương Khánh, MC Đại Nghĩa, MC - Á hậu Thụy Vân,…

"Sức mạnh Việt Nam" là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Bình sáng tác, lấy cảm hứng từ những hình ảnh tử tế của người Việt trong đại dịch Covid-19, với thông điệp ca ngợi tinh thần lạc quan, đoàn kết của Nhân dân ta. Nam nhạc sĩ cũng tình nguyện thực hiện việc sản xuất âm nhạc phi lợi nhuận cho dự án này.

MV có sự tham gia của các nghệ sĩ, người đẹp, MC: NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Lam, Đông Nhi, Phạm Thu Hà, Ngọc Anh, Dương Trần Nghĩa, Ái Phương, Phương Anh, Đông Hùng,YGaria, Thu Thủy, Tiến Hưng, Nhóm The Wings, Tịnh Uyên, Đinh Quang Đạt, NSƯT Nhật Thuận, NSƯT Khánh Hòa, Hoàng Hồng Ngọc, Duy Ngọc, Tô Tuấn Hải, Vương Long, Linh Chi, Thanh Tuấn, Khánh Chi,...

Nhạc sĩ Xuân Bình chia sẻ khi biết ý tưởng thực hiện MV, 50 nghệ sĩ, người đẹp, MC đều ủng hộ nhiệt tình. Vì dịch bệnh phức tạp, các nghệ sĩ, người đẹp, MC không thể tập hợp lại để quay chung nên mỗi người sẽ chủ động thu âm, ghi hình riêng lẻ và chuyển về cho ê-kíp chương trình. Được biết, MV được thực hiện gấp rút trong 1 tuần.

Cùng đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua tất cả là thông điệp của MV "Sức mạnh Việt Nam"

Bên cạnh hình ảnh, giọng ca của 50 nghệ sĩ, MV còn xuất hiện rất nhiều hình ảnh xúc động về lực lượng tuyến đầu chống dịch như các y, bác sĩ, sinh viên y khoa, các cán bộ, chiến sĩ quân đội tình nguyện về vùng tâm dịch giúp người dân, các cá nhân, tổ chức khắp cả nước cùng chung tay ủng hộ tinh thần, vật chất cho Nhân dân các vùng bị dịch.

50 nghệ sĩ, người đẹp, MV nổi tiếng làng giải trí Việt cùng tham gia MV

Tham gia MV, ca sĩ Đông Nhi bày tỏ: “Mong cho đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch luôn có thật nhiều sức khỏe và một tinh thần quả cảm, vững tâm vững tin trong trận chiến chống đại dịch này, và cùng nhau vượt qua để Việt Nam một lần nữa chiến thắng đại dịch”.

Còn NSND Tự Long chia sẻ:“Trong lúc này không chỉ riêng nghệ sĩ mà toàn xã hội ai cũng hướng về những người nơi tuyến đầu chống dịch. Chúng ta thấy được sự đồng lòng của người Việt Nam. Chúng ta thấy được sự tương thân tương ái của người Việt Nam. Đặc biệt, chúng ta thấy được sự kiên cường chống lại dịch bệnh. Và những bài hát, những ca khúc, những sự thúc đẩy từ bên trong là yếu tố tinh thần cần thiết. Đó là tình cảm của người tuyến sau đối với những người ở tuyến đầu chống dịch - những người không ngần ngại, quên cả tính mạng sẵn sàng vào tâm dịch”.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động