Thứ tư 26/06/2024 16:57

Cụ bà hơn 80 tuổi đi lạc được các chiến sỹ Công an giúp đỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa giúp đỡ cụ bà hơn 80 tuổi đi lạc về với gia đình an tòan, khỏe mạnh….
Cụ bà hơn 80 tuổi đi lạc được các chiến sỹ Công an giúp đỡ
Lực lượng Công an phường Yên Phụ bàn giao cụ bà về với gia đình. Ảnh CQCA

Khoảng 14h00 ngày 15/6/2024, Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, nhận được tin báo của người dân về việc có một cụ bà có biểu hiện không minh mẫn, đi lang thang tại khu vực đầu phố An Dương, phường Yên Phụ, Tây Hồ.

Sau khi tiếp nhận tin, lực lượng Công an phường Yên Phụ đã nhanh chóng có mặt đưa cụ về trụ sở công an phường chăm sóc sức khoẻ và ổn định tinh thần cho cụ. Qua những câu chuyện thăm hỏi, các chiến sỹ công an xác định cụ là Nguyễn Thị H, SN 1940, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội.

Công an phường Yên Phụ đã nhanh chóng liên lạc với chính quyền địa phương và người thân của cụ, được biết gia đình của cụ thuộc diện hộ nghèo và hoàn cảnh rất khó khăn không ai có khả năng đi đón cụ ngay được. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, Công an phường Yên Phụ đã chủ động đưa cụ về nơi cư trú tại Thường Tín, Hà Nội để phối hợp với chính quyền địa phường bàn giao cụ cho người nhà. Sức khoẻ của cụ hoàn toàn ổn định.

Tại trụ sở UBND Xã Tân Minh, huyện Thường Tín, chị N là con dâu cụ vô cùng vui mừng, xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự chăm sóc, giúp đỡ tận tình của người dân và cán bộ chiến sĩ Công phường Yên Phụ đã giúp người nhà đi lạc trở về với gia đình.

Du khách Đan Mạch cảm kích trước nghĩa cử đẹp của công nhân vệ sinh môi trường Hà Nội Du khách Đan Mạch cảm kích trước nghĩa cử đẹp của công nhân vệ sinh môi trường Hà Nội
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động