Thứ ba 23/04/2024 17:33

CR7 viết tâm thư xin lỗi sau thảm bại của M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thảm bại 0-5 của M.U trước Liverpool tại derby nước Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã có tâm thư xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân.
CR7 viết tâm thư xin lỗi sau thảm bại của M.U

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã có nhận thất bại thảm hại 0-5 trước Liverpool trong trận derby nước Anh ngay tại Old Trafford khiến áp lực ngày càng lớn lên HLV Ole Solskjaer, qua đó khiến M.U rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trong đó, Ronaldo là một trong những người tỏ rõ sự thất vọng hơn cả khi anh không thể làm gì để giúp những người đồng đội trong trận đấu này.

Ngay sau trận thua, CR7 đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân của mình: “Đôi khi kết quả không như chúng ta mong đợi. Đôi khi điểm số cũng không như chúng ta kỳ vọng. Thất bại hôm nay là do chúng tôi, chỉ có chúng tôi, bởi vì không có ai khác có thể đổ lỗi. Tôi rất ngạc nhiên trước sự ủng hộ vô điều kiện của người hâm mộ. Nhưng họ xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp hơn thế này, tốt hơn nhiều. Dù vậy, chúng tôi đã không thể mang về cho họ điều đó”.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động