Thứ bảy 20/04/2024 20:38

CR7 tiếp tục giải cứu Quỷ đỏ tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai lần bị dẫn trước nhưng với sự tỏa sáng kịp thời của siêu sao người Bồ - Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành lại được 1 điểm trên sân của Atalanta.
CR7 tiếp tục giải cứu Quỷ đỏ tại Champions League

Sau trận thắng 3-0 trước Tottenham, gánh nặng lên chiếc ghế HLV của M.U dần được hạ nhiệt. Quỷ đỏ bước vào chuyến làm khách trên đất Italia với quyết tâm cao để tiến gần hơn tới việc giành vé vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, chuyến làm khách trước Atalanta lại không hề dễ dàng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà nhanh chóng chiếm được quyền kiểm soát thế trận.

Nhưng Quỷ đỏ là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút của McTominay sút xa đập người hậu vệ Atalanta đổi hướng sau đó đạp trúng cột dọc bật ra.

Đến phút 12, sau khi kiểm soát được tình hình thì đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Zapata thoát xuống và căng ngang cho Josip Ilicic ghi bàn. Tỷ số là 1-0 cho Atalanta.

Những phút sau đó đội khách tỏ ra loay hoay trước lối chơi áp sát vô cùng khó chịu của đội chủ nhà. Các đường lên bóng của M.U đều bị đứt gãy khiến cho hàng công trở nên vô cùng bế tắc.

Không những thế đội khách suýt chút nữa thủng lưới bàn thắng thứ 2. Phút 30, Pogba đi bóng ngay trước vòng cấm và chuyền bóng hỏng, tạo điều kiện cho Zapata dứt điểm ở cự ly gần. May mắn cho đội khách khi Eric Bailly kịp băng về cản phá.

CR7 tiếp tục giải cứu Quỷ đỏ tại Champions League

Chỉ 8 phút sau, Quỷ đỏ còn tiếp tục gặp tổn thất khi Varane chấn thương và phải rời sân sớm. HLV Solskjaer buộc phải tung Greenwood vào sân và quay lại với sơ đồ 4-2-3-1.

Với thêm nhân sự hàng công, Quỷ đỏ đã tạo ra được đường nét tấn công nhiều hơn. Và đúng ở phút bù giờ thứ 1 của hiệp đấu, Sau pha phối hợp với Ronaldo và Greenwood, Bruno đã có pha đánh gót điệu nghệ trong vòng cấm Atalanta để CR7 ghi bàn san bằng tỷ số.

Sang đến hiệp 2, mọi chuyện lại quay về quỹ đạo cũ khi đội chủ nhà làm chủ được thế trận và có những pha lên bóng sắc nét hơn.

Phút 56, từ đường chuyền dài của Palomino, Zapata thoát xuống vượt qua cả Maguire trước khi hạ De Gea ở cự ly gần. Trọng tài biên phất cờ việt vị với tiền đạo Atalanta, nhưng VAR xác định bàn thắng hợp lệ và tỷ số là 2-1 cho Atalanta.

Sau bàn thua, Quỷ đỏ rơi vào bế tắc, liên tiếp sau đó HLV Solskjaer có những sự thay đổi khi Matic và Cavani vào sân. Nhưng phải mãi cho đến phút 86, khi Sancho và Van de Beek thì cơ hội mới mở ra với đội khách.

Phút 90+1, sau pha nhả bóng vô cùng vừa tầm của Greenwood, CR7 đã tung ra cú úp mu tuyệt đẹp để san bằng tỷ số 2-2.

Chung cuộc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 2-2. M.U vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 4. Quỷ đỏ bằng điểm với Villarreal nhưng tạm thời hơn hiệu số đối đầu.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động