Thứ sáu 26/04/2024 01:02

Công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics Khẳng định thương hiệu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của nữ giới càng tăng cao, nhất là mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy phụ nữ cần phải tìm hiểu và biết lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.
Sản phẩm công ty Huỳnh Đỗ được sản xuất trên dây truyền hiện đạt, nhà máy đạt chuẩn CGMP
Sản phẩm công ty Huỳnh Đỗ được sản xuất trên dây chuyền hiện đạt, nhà máy đạt chuẩn CGMP

Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics là một “tân binh” trong thế giới chăm sóc sắc đẹp nhưng Huỳnh Đỗ đã thấu hiểu được thị hiếu người tiêu dùng là tập trung vào các nhu cầu thiết thực, Vì thế công ty chuyên cung cấp: các loại kem chuyên nám, chuyên mụn, dưỡng trắng da, chống nắng, sữa rửa mặt…. luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay các sản phẩm nổi tiếng mà Công ty mỹ phẩm Huỳnh Đỗ đang cung cấp như: Melasma, Face Skin Care Acne Cream, Face Vip 7in1, Sun Screen, Aloe Vera Cleanser Foam, Serum Collagen 3w…. có ưu điểm nổi bật là cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da như: Vitamin A, B, E... giúp da mềm mịn, trắng sáng và chống lại các tác động của môi trường, ngăn ngừa lão hóa da. Đồng thời có hương thơm quyến rũ, lưu giữ hương thơm lâu, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu suốt cả ngày, góp phần loại bỏ mọi căng thẳng cho người sử dụng.

Doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics
Doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics

Trao đổi với phóng viên Pháp Luật & Xã Hội, doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics cho biết: Sản phẩm của công ty hiện nay được phân phối rộng khắp các tỉnh như: Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Tây Ninh… luôn được khách hàng tin dùng bởi chất lượng, sự uy tín, độ an toàn và hiệu quả, của các dòng sản phẩm.

Chính vì sản phẩm tốt, uy tín trên thị trường vì thế trong thời gian qua, tình trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm Huỳnh Đỗ đã xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều. Không những nhái về thương hiệu, mà ngay cả nhãn mác, chai lọ cũng được thiết kế giống để gây sự nhầm lẫn cho khách hàng. Trước tình trạng này, Công ty mỹ phẩm Huỳnh Đỗ luôn có dán tem chống hàng giả trước khi đưa sản phẩm ra thị trường và khuyến cáo người dùng nên mua sản phẩm tại các đại lý uy tín, chính hãng, tránh tình trạng thiệt hại cho chính người dùng cũng như tổn hại đến uy tín của công ty.

Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được dán tem chống hàng giả
Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được dán tem chống hàng giả

Với tiêu chí hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công", thương hiệu Huỳnh Đỗ ngày càng khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình và nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc, bảo vệ làn da của phụ nữ Việt Nam.

Mỹ phẩm Skinlovers Blooming Foundation No.21 bị đình chỉ lưu hành do không đạt tiêu chuẩn
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động