Thứ bảy 27/04/2024 04:02

Công ty TNHH thương mại mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics được minh oan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong thời gian quan nhiều phương tiện truyền thông đăng tải thông tin về mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics. Mẫu mỹ phẩm được lấy tại chợ Tân Châu, thị trấn Tân Châu, tỉnh Tây Ninh không đáp ứng yêu cầu về chỉ tiêu giới hạn kim loại nặng trong mỹ phẩm.
Kết quả kiểm nghiệm đều đạt chuẩn
Kết quả kiểm nghiệm đều đạt chuẩn

Qua xét nghiệm mẫu kem chuyên nám của Công ty TNHH thương mại mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics , tại công ty TNHH DV KHCN Khuê Nam sản phẩm đang bán ra thị trường hoàn toàn đạt chuẩn, không phải vượt quá về chỉ tiêu giới hạn kim loại nặng trong mỹ phẩm.

Phóng viên Pháp Luật và Xã Hội đã có cuộc trao đổi với bà Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH thương mại mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics về những vấn đề liên quan được biết: Trong thời gian vừa qua Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm tỉnh Tây Ninh đã lấy mẫu kiểm nghiệm sản phẩm kem chuyên nám (số lô: 06 HD FN5G; NSX: 01-6-2020; HSD: 01-6-2023); trên nhãn ghi thông tin: “Made in Vietnam; phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH thương mại mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics, địa chỉ Tổ 10, KP. Tân Kiên, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Mẫu mỹ phẩm này được lấy tại chợ Tân Châu (thị trấn Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) không đáp ứng yêu cầu về chỉ tiêu giới hạn kim loại nặng trong mỹ phẩm (Hàm lượng thủy ngân vượt quá giới hạn cho phép) theo quy định của Hội đồng mỹ phẩm ASEAN.

Sản phẩm 5gr là hàng giải hàng nhái của công ty mà cơ quan chức năng đã kiểm nghiệm
Sản phẩm 5gr là hàng giải hàng nhái của công ty mà cơ quan chức năng đã kiểm nghiệm

Hàng đó không phải là hàng của công ty bởi vì sản phẩm của công ty phải có tem bên trong hủ kem phải có tem và dán thêm tem chống hàng giải bên ngoài còn kem mà cơ quan kiểm tra lấy mẫu ở chợ không phải là kem của công ty. Vì sản phẩm công ty không có sản xuất hủ 5g mà chỉ sản xuất và kinh doanh hủ 25g và lô 06 HD FN5G; NSX: 01/06/2020 cũng không phải là hàng của công ty sản xuất ngày đó.

     Sản phẩm thật chính hãng của công ty
Sản phẩm thật chính hãng của công ty

Sau khi đọc một số thông tin đăng trên mạng làm ảnh hưởng đến uy tín công ty, chúng tôi liền tiến hành lấy mẫu gửi đi xem nghiệm liền kết quả đều đạt chất lượng không có thành phần kim loại nặng vượt mức cho phép như kết luận của cơ quan chức năng. Rất may đó không phải là sản phẩm của công ty, Thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics là một thưng hiệu mạnh đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm qua luôn uy tín, chất lượng tốt nên khách hàng vẫn luôn tin dùng.

     Sản phẩm thật chính hãng của công ty
Sản phẩm thật chính hãng của công ty.
 Trên tem đều có số serial khi quét ra phải đúng số serial đó và mỗi con tem chỉ quét được 5 lần.
Trên tem đều có số serial khi quét ra phải đúng số serial đó và mỗi con tem chỉ quét được 5 lần.

Phía công ty chúng tôi luôn cam kết tất cả sản phẩm sản xuất đúng quy trình, trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt, không có hóa chất độc hại, đặc biệt trên tem đều có số serial khi quét ra phải đúng số serial đó và mỗi con tem chỉ quét được 5 lần.

Để đáp ứng được lòng tin của khách hàng mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics không ngừng nghiên cứu tạo ra sản phẩm chất lượng, uy tín tạo ra những áp riêng, để chống những hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường như hiện nay.

Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động