Thứ sáu 19/04/2024 12:38

Công ty Điện lực Sơn La đề nghị Công ty đấu giá hợp danh Phúc Thành tạm dừng tổ chức đấu giá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 8-9-2021, chuyên trang Pháp luật và Xã hội, báo điện tử Kinh tế và Đô thị đã đăng tải bài báo với tiêu đề “Đấu giá trong thời gian giãn cách xã hội: Công ty đấu giá hợp danh Phúc Thành có vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg?”...
Công ty Điện lực Sơn La đề nghị Công ty đấu giá hợp danh Phúc Thành tạm dừng tổ chức đấu giá
Trụ sở chính của Cty đấu giá hợp danh Phúc Thành

Sau khi báo phản ánh, Công ty Điện lực Sơn La đã có văn bản hồi âm. Theo đó, Công ty phản hồi, đã tổ chức kiểm tra, rà soát những thông tin báo đã nêu và trả lời như sau:

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Công ty Điện lực Sơn La vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh để thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch vừa đảm bảo hoạt động SXKD, tài chính của đơn vị.

Với khối lượng tài sản tồn kho phải thanh lý theo quy định; Công ty Điện lực Sơn La đã thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật, trong việc lựa chọn thuê đơn vị thực hiện bán đấu giá tài sản vật tư thanh lý, đó là Công ty đấu giá hợp danh Phúc Thành.

Sau khi nhận được thông tin từ phóng viên, Công ty Điện lực Sơn La có văn bản gửi Công ty đấu giá hợp danh Phúc Thành đề nghị: Thông báo việc tạm dừng tổ chức đấu giá trên cổng thông tin đấu giá của Bộ Tư pháp và khách hàng đã mua hồ sơ mời tham gia đấu giá theo quy định; đề xuất phương án triển khai các bước tiếp theo để phù hợp với tình hình giãn cách xã hội và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19.

Cty đấu giá hợp danh Phúc Thành có vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg? Cty đấu giá hợp danh Phúc Thành có vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg?
PL&XH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động