Chủ nhật 28/04/2024 20:02

Công an và người dân phối hợp truy bắt gã U40 trộm xe máy trên phố Lý Nam Đế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bản thân đã có 6 tiền án, tiền sự nhưng Lê Chí Long vẫn chứng nào tật ấy, lợi dụng sơ hở của người dân, Long bẻ khóa trộm chiếc xe máy trên phố Lý Nam Đế. Tuy nhiên hành vi của Long đã bị Công an và người dân phối hợp bắt giữ…
Công an và người dân phối hợp truy bắt gã U40 trộm xe máy trên phố Lý Nam Đế
Lê Chí Long tại cơ quan Công an. Ảnh CQCA

Chiều 23/12, tổ công tác Công an phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự phòng chống tội phạm trên địa bàn thì nghe tiếng tri hô “trộm…” của người dân ở phố Lý Nam Đế.

Lập tức, tổ công tác đã cùng người dân truy bắt đối tượng nghi vấn là một nam giới đang bỏ chạy. Đến số 1 đường Lê Văn Linh thì đối tượng bị Công an phường và người dân bắt giữ. Đối tượng khai tên Lê Chí Long, SN 1982, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo lời đối tượng, hắn dùng vam phá khóa để trộm cắp chiếc xe máy Honda Wave BKS: 17B8 - 547.xx đang dựng trước số 49D/12A phố Lý Nam Đế của anh V.V.T, SN 2000, quê ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Khi đang bẻ khóa thì bị chủ xe phát hiện, tri hô… Công an thu giữ trong người Long một bộ vam phá khóa xe máy.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật và những người chứng kiến về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Đáng nói, đối tượng Lê Chí Long đã có 6 tiền án, tiền sự.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang thụ lý vụ việc để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

"Nữ quái" 37 tuổi sa lưới pháp luật sau 21 năm trốn truy nã
Từ nghi vấn chiếc xe ô tô đỗ bên đường, phát hiện bí mật bất ngờ của gã đàn ông Từ nghi vấn chiếc xe ô tô đỗ bên đường, phát hiện bí mật bất ngờ của gã đàn ông
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động