Thứ năm 28/03/2024 20:46

Công an tỉnh Hưng Yên tập huấn phần mềm quản lý thông báo lưu trú trực tuyến

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và đã được nhiều tỉnh, thành triển khai sử dụng hiệu quả.

Những ưu việt của phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến đã được khẳng định rõ và việc sớm triển khai phần mềm này trong thực tế quản lý là điều được lãnh đạo CA tỉnh Hưng Yên đặc biệt quan tâm.

CA tỉnh Hưng Yên phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Hưng Yên vừa tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý lưu trú cho lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ phụ trách công tác viễn thông, quản lý lưu trú thuộc CA tỉnh và CA các huyện, thành phố cùng đại diện các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

cong an tinh hung yen tap huan phan mem quan ly thong bao luu tru truc tuyen

Các đại biểu tham gia hội nghị

Tại buổi tập huấn, cán bộ chiến sỹ và đại diện các cơ sở lưu trú đã được chuyên viên của Trung tâm kinh doanh VNPT Hưng Yên hướng dẫn sử dụng, quản lý, khai thác và cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý thông báo lưu trú trực tuyến trên Internet.

Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và đã được nhiều tỉnh, thành triển khai sử dụng hiệu quả.

Thông qua việc truy cập vào phần mềm, các chủ cơ sở có thể trực tiếp khai báo các thông tin lưu trú, tạm trú của khách hàng để lực lượng Công an quản lý.

Sử dụng phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến là cơ sở để CA tỉnh và CA các huyện, thành phố có thể quản lý, giám sát, tổng hợp thông tin của những người đến lưu trú, tạm trú trên địa bàn tỉnh bằng các ứng dụng tiện ích được cài đặt trong phần mềm. Đặc biệt, qua việc ứng dụng phần mềm, lực lượng Công an có thể kịp thời phát hiện hoạt động của các đối tượng trong diện nghi vấn, các đối tượng truy nã để phối hợp điều tra, truy bắt.

Việc đưa vào sử dụng phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến trên Internet giúp lực lượng CA và các cơ sở lưu trú có thể nhanh chóng cập nhật được thông tin cư trú của khách hàng, qua đó, góp phần quản lý chặt chẽ hoạt động lưu trú, tạm trú và đẩy mạnh cải cách hành chính trong công tác quản lý cư trú trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Linh Anh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động