Thứ hai 06/05/2024 12:27

Công an Thái Nguyên thông tin chính thức vụ Phó giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an tỉnh Thái Nguyên đã thông tin chính thức về vụ việc nữ cán bộ có đơn tố ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên xâm phạm.

Sáng 6-8, theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, vào khoảng 20g ngày 3-8, Công an thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nhận được Đơn trình báo và đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can của chị N.T.T là cán bộ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.

Công an Thái Nguyên thông tin chính thức vụ Phó giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên
Công an tỉnh Thái Nguyên cung cấp thông tin về vụ việc.

Trong đơn chị T trình bày việc ông Đ.D.A là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên có hành vi xâm phạm nhân phẩm, danh dự của chị và chị T đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều Công an thành phố Thái Nguyên khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông A về hành vi trên.

Sau khi tiếp nhận đơn của chị T, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên đã tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định.

Tuy nhiên, đến 14g30 ngày 4-8, chị T đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên nộp Đơn xin rút yêu cầu khởi tố.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ vụ việc này và phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Khởi tố đối tượng đột nhập phòng trọ giao cấu trái ý muốn của nạn nhân Khởi tố đối tượng đột nhập phòng trọ giao cấu trái ý muốn của nạn nhân

Ngày 27-7, Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lục Đức Dương, sinh ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động