Thứ năm 15/08/2024 01:10

Công an phường Phú Thượng nêu cao tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang thực hiện nhiệm vụ thì nhặt được tài sản của người dân đánh rơi, cán bộ chiến sỹ của đơn vị liên hệ, xác minh và tiến hành trao trả cho người dân.
Công an phường Phú Thượng nêu cao tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ
Công an phường Phú Thượng trao trả tài sản bị thất lạc cho anh Dũng. Ảnh CQCA

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 12/8/2024, trong quá trình làm tuần tra kiểm soát, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Phú Thượng phát hiện 1 chiếc ví đen bên trong có nhiều giấy tờ bao gồm: căn cước công dân; bằng lái xe máy; bằng lái xe ô tô mang tên Nguyễn Tiến Dũng, nơi thường trú tại tổ 37, cụm 6, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Công an phường Phú Thượng đã nhanh chóng xác minh và liên hệ được với anh Nguyễn Tiến Dũng, chủ sở hữu của chiếc ví trên, đồng thời mời anh Dũng đến trụ sở Công an phường để nhận lại tài sản đánh rơi.

Có mặt tại Công an phường Phú Thượng, được cán bộ chiến sỹ trao trả chiếc ví, anh Dũng vui mừng, xúc động cho biết, do sơ ý làm rơi mất ví, trong lúc đang rất lo lắng không biết chiếc ví rơi ở đâu thì anh Dũng nhận được điện thoại của Công an phường Phú Thượng thông báo anh đến trụ sở để nhận lại tài sản.

Anh Dũng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của cán bộ chiến sỹ Công an phường Phú Thượng, chúc các đồng chí nhiều sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nam thanh niên xúc động khi được người dân và các chiến sỹ công an giúp đỡ khi ngất xỉu giữa đường Nam thanh niên xúc động khi được người dân và các chiến sỹ công an giúp đỡ khi ngất xỉu giữa đường
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động