Thứ năm 25/04/2024 21:51

Cơn ghen nuốt hai mạng người…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi gọi điện cho vợ, Dũng nổi máu ghen cầm kéo tìm anh T nói chuyện sau đó đâm chết anh T. Chưa dừng lại, Dũng tiếp tục tìm vợ và ra tay sát hại…

Ngày 18-7, Công an quận 8, TP HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (SN 1974, ngụ quận 8) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Dũng là anh N.T.T (SN 1990) và chị Đ.T.H.D (SN 1975, vợ Dũng). Cả 2 bị nhiều vết thương trên người đã tử vong.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án nạn.
Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án nạn.

Trước đó, tối 17-7 người dân nghe thấy tiếng la hét trên đường Mễ Cốc, khi chạy ra thì thấy một người đàn ông bị đâm gục tại chỗ, còn đối tượng gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt kiểm tra vụ việc nhưng nạn nhân đã tử vong. Anh này được xác định là N.T.T.

Ít phút sau, công an lại nhận được tin cách hiện trường không xa tiếp tục xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là chị Đ.T.H.D, nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Dũng. Chị D bị Dũng dùng kéo đâm gây thương tích nặng, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị D đã không qua khỏi, còn Dũng đến công an đầu thú khai nhận vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận sau khi gọi điện cho vợ là chị D, Dũng nổi máu ghen cầm kéo đi tìm anh T để nói chuyện. Khi gặp anh T cả 2 cự cãi, Dũng dùng kéo đâm anh T rồi đi về nhà tìm vợ sau đó dùng kéo gây án.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động