Thứ năm 28/03/2024 22:30

Con gái Chế Linh bị Vũ Hà áp đặt cả cá tính và trang phục

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Tối 25/2, tập 2 chương trình “Trời sinh một cặp” lên đã lên sóng truyền hình. Trong tập này ngoài hai giám khảo cố định còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời – ca sĩ Cẩm Vân.

Trước khi lên sân khấu, Lệ Thi - con gái danh ca Chế Linh đã chia sẻ cảm giác khi về đội Vũ Hà: “Mình không tưởng tượng được là mình lại về đội của Vũ Hà vì phong cách của mình và anh Hà rất khác nhau”. Cô còn bức xúc cho biết huấn luyện viên của mình quá áp đặt cá tính của mình lên cô: “Hai người rõ ràng là không đồng quan điểm, rất khó khi phải hòa hợp giữa nhạc trữ tình và nhạc sôi động. Anh Hà áp đặt cá tính âm nhạc của anh lên tôi quá lớn. Thậm chí ngay cả vũ đạo, phục trang, anh Hà cũng bắt tôi mặc những bộ đồ không thể nào tưởng tượng được. Nếu tôi không có đủ tự tin thì sao có thể hoàn thành tốt phần thi được”.

Ngược lại, Vũ Hà lại dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên, anh tỏ ra rất thích thú trước tài năng này đến nỗi phải thốt lên: "Lệ Thi giống như một viên kim cương chưa được mài giũa, một giọng hát trầm cực hiếm của nền âm nhạc Việt Nam”. Ở màn song ca, Vũ Hà và Lệ Thi hát ca khúc “Hãy cho tôi” (nhạc sĩ Phạm Hoàng Dũng). Nữ diễn viên gây bất ngờ khi lột xác với hình tượng hoang dã, mạnh mẽ của người tù trưởng.

nh vũ hà
Học trò cho rằng Vũ Hà đã áp đặt cá tính của mình lên cô rất nhiều

Phần dự thi xuất sắc này mang về cho Lệ Thi 2 điểm 10 từ 2 giám khảo Cẩm Vân và Đàm Vĩnh Hưng, riêng Thanh Hà chấm 9,5 điểm vì huấn luyện viên Vũ Hà hát sai lời. Lệ Thi cho biết cô rất buồn vì chính huấn luyện viên của mình lại có sai sót lớn là hát sai lời.

Trong tập 2, Lê Minh Ngọc (Dương Triệu Vũ) đạt số điểm 10-9,5-10. Long Đẹp Trai (đội Thanh Thảo) nhận được số điểm là 10 – 9,5 – 10. Khánh Quỳnh (đội Vũ Hà) nhận số điểm 9-9-9,5. Vũ Ngọc Ánh (đội Dương Triệu Vũ) nhận được số điểm lần lượt là 9 – 9,5 – 9. Hùng Tiến (đội Thanh Thảo) nhận được số điểm 9,5-9,5-9.

Tập 3 của "Trời sinh một cặp" sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy (4/3) trên kênh VTV3.

Hồng Giang / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động