Thứ năm 02/05/2024 08:20

“Cơn cuồng nộ” của Liverpool tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã thể hiện một “bộ mặt” vô cùng đáng sợ tại Champions League sau những khó tại họ đang trải qua tại Premier League khi giành chiến thắng áp đảo 7-1 trước Rangers qua đó mở rộng cánh cửa vào vòng knock-out.
“Cơn cuồng nộ” của Liverpool tại Champions League
Liverpool có một trận đấu áp đảo trước đội chủ nhà Rangers.

Bước vào chuyến làm khách tại Scotland, HLV Jurgen Klopp để Salah ngồi trên băng ghế dự bị sau chuỗi trận tệ hại vừa qua. Liverpool ra sân với sơ đồ 4-4-2 lạ mắt với cặp tiền đạo Firmino – Nunez.

Sự mong manh ở hàng thủ của đội khách tiếp tục được thể hiện khi Carvalho để mất bóng vô duyên, tạo điều kiện cho Scott Arfield ghi bàn mở tỉ số ở phút 17. Đáng chú ý đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Rangers ở Champions League mùa này.

Sau bàn thua, Liverpool đã trình diễn một trận đấu vô cùng xuất sắc ở hàng công bắt đầu từ bàn thắng phút thứ 24 của Firmino để gỡ hòa cho đội khách. Đến phút 55, vẫn là Firmino đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1 sau đường căng ngang của Gomez.

Phút 66, đến lượt Darwin Nunez điền tên lên bảng tỉ số. Chỉ 7 phút sau khi vào sân, Salah đã lên tiếng khi ghi bàn thắng ở phút 75 nâng tỷ số lên thành 4-1. Phút 80, Salah có bàn thứ 2 ở trận này sau pha dứt điểm nhanh như chớp và hoàn tất cú hat-trick của mình ở phút 81 nâng tỷ số lên thành 5-1.

Phút 87, tài năng trẻ Elliott ghi bàn ấn định chiến thắng 7-1 cho Liverpool. Chiến thắng áp đảo này giúp Liverpool mở toang cánh cửa vào vòng knock-out khi chỉ cần 1 điểm nữa là hoàn thành mục tiêu.

Liverpool mất 2 trụ cột trước “đại chiến” với Man City Liverpool mất 2 trụ cột trước “đại chiến” với Man City

Ngay trước thềm cuộc đối đầu với Man City tại Premier League, Liverpool đã nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thiếu vắng ...

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động