Thứ bảy 27/07/2024 19:28

Cô dâu xinh đẹp của “đệ nhất quý ông đào hoa” trong giới showbiz “tài” đến đâu?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Chiều 6-3, tấm ảnh cưới đầu tiên của nam ca sĩ Tuấn Hưng – người mệnh danh “quý ông đào hoa nhất showbiz Việt” được đăng tải lên mạng xã hội.


Vậy là sau rất nhiều cuộc tình tốn giấy mực báo chí với nhiều mỹ nữ nổi tiếng của showbiz, cuối cùng chàng ca sĩ gốc Hà thành đã quyết định yên bề gia thất.

Cô gái “đánh cắp” trái tim của “quý ông đào hoa”

Cô dâu xinh đẹp trong bức ảnh cưới của Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương (hay còn gọi là Hương Baby), SN 1991, kém anh 13 tuổi. Chơi thân với dàn hot girl như Huyền Baby, Hạnh Sino, Huyền Emily... nhưng Hương Baby lại không bén duyên nghệ thuật. Trước kia Thu Hương là PG của một Cty người mẫu có tiếng ở Hà Nội. Sau đó có một thời gian tham gia làm diễn viên trong một clip âm nhạc của ca sĩ Duy Mạnh, rồi có đôi lần cô được mời đi diễn show áo cưới. Hiện tại Hương Baby đã quyết định chọn kinh doanh làm hướng đi chính, tách xa hoàn toàn giới showbiz; có lẽ bởi sau khi xác định mối quan hệ lâu dài với chàng ca sĩ điển trai Tuấn Hưng, cô chỉ muốn là người phụ nữ yên bình đứng bên anh.

Thu Hương sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Theo một số nguồn tin, trước khi đến với Tuấn Hưng, cô từng hùn vốn mở một salon làm đẹp cùng bạn trai nhưng có lẽ cái duyên chưa thực sự đến với cô nên hai người đã, đường ai nấy đi. Tuy nhiên một thời gian ngắn sau, Thu Hương đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện bên chiếc xế hộp tiền tỷ màu trắng. Hiện nay, Hương Baby đang là chủ sở hữu của một quán cà phê sang trọng tại đường Lý Thường Kiệt và thường xuyên xuất hiện tại đây.


Cặp đôi Thu Hương - Tuấn Hưng dự định sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày Cá tháng Tư (1-4). Ảnh: TL


“Quá đủ để làm vợ”

Không phải ngoa khi người ta đặt cho Tuấn Hưng biệt danh “quý ông đào hoa nhất showbiz”, bởi lẽ anh từng dính tin đồn tình ái với rất nhiều kiều nữ nổi tiếng trong làng giải trí. Cuộc tình đầu tiên và cũng là mối tình sâu đậm nhất Tuấn Hưng từng chia sẻ là với Thân Thúy Hà. Cả hai yêu nhau khi Tuấn Hưng chỉ mới là ca sĩ trẻ Nam tiến, và Thân Thúy Hà khi ấy đang là vedette của làng mẫu Việt Nam. Mối tình này của Tuấn Hưng kéo dài 3 năm và luôn được anh nhắc đến với tất cả sự trân trọng.

Sau Thân Thúy Hà, báo chí tiếp tục râm ran Tuấn Hưng hẹn hò với kiều nữ của làng âm nhạc Việt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Khi đó để bày tỏ tấm chân tình của mình dành cho người đẹp, Tuấn Hưng đã sáng tác ca khúc “Vẫn nhớ” để nói về tình yêu của mình. Thế nhưng, cuộc tình này nhanh chóng tan vỡ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Không lâu sau đó, Tuấn Hưng bị nghi có tình cảm đặc biệt với Thanh Thảo, Minh Hằng và Lệ Quyên... Song, ở những mối tình này Tuấn Hưng và người trong cuộc đều không lên tiếng xác nhận. Cho đến khi quấn quýt với siêu mẫu Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng xác nhận và cả Vũ Thu Phương cũng công khai né chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Nhưng nắm giữ trái tim đa tình của một quý ông đào hoa là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế mà chẳng bao lâu sau, mối tình của cả hai tan vỡ. Ngay sau khi chia tay, Tuấn Hưng tiếp tục dính vào tin đồn đang “cưa cẩm” người mẫu trẻ Hồng Quế.

Kể từ khi quen và yêu Thu Hương, Tuấn Hưng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mọi “đường đi nước bước” của chàng ca sĩ nổi tiếng đều bị giới truyền thông sao sát và tất nhiên, chuyện tình yêu của anh khó mà giấu kín được. Vào tháng 4-2012, Tuấn Hưng từng chính thức công khai mối quan hệ với Thu Hương song sau đó có một khoảng thời gian họ chia tay. Và rồi họ bắt đầu tình tứ với nhau vào tháng 11-2013 trong đám cưới của ca sĩ Đăng Khôi.

Kể từ đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên chia sẻ những giây phút mặn nồng, ngập tràn hạnh phúc bên bạn gái. Rất nhiều người từng dự đoán cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 6. Nhưng thông tin này đã bị ca sĩ Tuấn Hưng phủ nhận. Mặc dù vậy, Tuấn Hưng vẫn luôn dành rất nhiều lời khen có cánh cho bạn gái của mình: “Bạn gái hiện tại của tôi đủ thông minh, đủ tin cậy, đủ tử tế, đủ chân thành... để tôi và cô ấy có thể chia sẻ mọi thứ với nhau trong cuộc sống. Với tôi như thế là quá đủ”.

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn tiết lộ thêm, mình là con một trong gia đình, bố mẹ lại khá lớn tuổi, nhưng do công việc thường xuyên đi xa nên nhiều khi không có nhiều thời gian chăm sóc bố mẹ. Vì vậy, trong lúc anh bận đi diễn xa còn thấy Thu Hương thay anh chăm sóc mẹ, đưa mẹ vào viện khám bệnh thì chàng ca sĩ đào hoa này hết sức trân trọng và cũng là một yếu tố quyết định để tình yêu của cả hai ngày càng bền chặt, gắn bó.

Vi Giáng

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động