Thứ sáu 29/03/2024 01:34

Chứng khoán 1/12: Bất ngờ đảo chiều, ngắt chuỗi tăng liên tiếp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mở cửa phiên sáng nay (1/12), thị trường nhập cuộc phiên giao dịch đầu tháng đầy hứng khởi với hơn 500 mã tăng giá, gấp gần 6 lần so với số mã giảm (88 mã).
Chứng khoán 1/12: Bất ngờ đảo chiều, ngắt chuỗi tăng liên tiếp
Chứng khoán giảm điểm

Bất động sản là nhóm ngành có số mã tăng trần đáng kể nhất, nổi bật như NVL, PDR, HPX, DIG, CEO, L14, ITA, DXG,… Theo ghi nhận, trong nhóm bất động sản niêm yết, có tới 63 mã tăng giá, trong đó có đến 27 mã tăng kịch trần, chỉ có 7 mã giảm điểm.

Nhóm ngân hàng cũng khá tích cực trong phiên sáng nay. Trong đó, chỉ trừ bộ đôi VCB và BID còn giảm, các mã cổ phiếu ngân hàng đa số đều tăng giá.

Tuy nhiên, áp lực bán dâng cao về cuối phiên khiến thị trường không còn giữ được xung lực tăng, sắc đỏ chi phối đã khiến VN-Index tạm ngắt chuỗi tăng điểm 5 phiên liên tục. Khởi sắc hơn, HNX-Index và UPCoM-Index vẫn giữ được sắc xanh dù đà tăng đã hạ nhiệt đáng kể.

VN-Index đóng cửa ở mốc 1.036,28 điểm, giảm 12,14 điểm tương ứng 1,16% với thanh khoản cao tương đương với giá trị đầu năm 2022, điều này cho thấy dòng tiền trên thị trường đã bắt đầu giao dịch khá nhộn nhịp.

Thanh khoản khớp lệnh trên HOSE hiện đạt hơn 12.300 tỷ đồng, tăng hơn 2.000 tỷ đồng so với phiên hôm qua. Đầu giờ chiều áp lực cung hàng về nên lực bán chủ động gia tăng, từ đó khiến VN-Index hạ nhiệt.

Chứng khoán 19/10: Tiếp tục giảm điểm
Chứng khoán 20/10: Thị trường ảm đạm
Chứng khoán 21/10: Rực cháy phiên cuối tuần
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động