Thứ hai 21/10/2024 12:20

Chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai" chạm đến trái tim khán giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chung kết chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" nhận được nhiều lời khen của khán giả khi mang đến những phần biểu diễn giàu cảm xúc. Bên cạnh chung kết 2 được phát sóng tối 19/10 trên truyền hình, khán giả còn được xem concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" với những phần biểu diễn chất lượng về cả hình ảnh và âm thanh.
Chung kết
Đội hình Gia tộc toàn năng. Ảnh: nhà sản xuất

Với màn trình diễn cuối cùng của mình, nhà Tinh Hoa tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả thông qua ca khúc Mẹ yêu con, cũng là món quà các anh muốn dành cho những người mẹ Việt Nam nhân ngày 20/10. Sân khấu của ”Mẹ yêu con” thiết kế theo concept đồng quê Việt Nam yên bình, với hình ảnh bó rơm, những hạt thóc vàng ươm sân khấu.

Không còn những bản phối sôi động hay biên đạo hoành tráng, tiết mục của nhà Tinh Hoa nhẹ nhàng, đằm thắm, khiến khán giả nghẹn ngào.

Cũng giống như các nghệ sĩ trong đội, Soo Bin Hoàng Sơn dành nhiều tình cảm cho phần trình diễn này. Anh khóc nấc, không nói thành lời sau khi tiết mục kết thúc.

Trong khi đó, nhà Thiếu Nhi lại là sự biết ơn sâu sắc các anh tài gửi tới chương trình, khán giả, những người đồng hành cùng các nghệ sĩ trong suốt 4 tháng qua. Rhymastic xúc động chia sẻ: "Sở dĩ chúng em lựa chọn bài hát dòng thời gian này là tại vì tất cả các anh em Nhà Thiếu Nhi muốn được một lần đổi vai với mọi người. Khi bọn em đứng trên sân khấu và được sự ủng hộ của rất nhiều con người, rất nhiều người thầy đặc biệt của tụi em mà ngày hôm nay tụi em muốn đứng ở dưới vị trí của khán giả và nói những lời chân thành nhất từ lòng mình đến với mọi người".

Sau vòng đấu thứ 3 do khán giả bình chọn như sau: nhà Tinh Hoa với 3220 điểm hỏa lực và nhà Thiếu Nhi là 3170 điểm hỏa lực. Sau ba vòng đấu, nhà Thiếu Nhi có 3 xuất ra mắt và nhà Tinh Hoa có 8 xuất ra mắt trong Gia Tộc Anh Tài Toàn Năng.

Cụ thể, danh sách 17 thành viên ra mắt trong Gia tộc toàn năng gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, (S)TRONG Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Đỗ Hoàng Hiệp.

Người cao điểm hỏa lực nhất của mỗi nhà là Binz và Soobin cũng có thêm danh hiệu Anh tài toàn năng (X-Fire).

Soobin Hoàng Sơn cho biết: "Suýt nữa thì SOOBIN đã bỏ lỡ Anh Trai Vượt Ngàn Chông của năm nay. Nếu như em bỏ lỡ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai năm nay thì chắc có lẽ sẽ là một cái bỏ lỡ mà em tiếc suốt đời. Rất may em được là một thành viên của gia tộc 33 anh tài, được các anh lúc nào cũng yêu chiều, được cưng. Hồi bé, em đã ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và cuối cùng sau hai mấy năm em đã có thể nổi tiếng. Sau khi nổi tiếng rồi thì em mong âm nhạc của mình sẽ được khán giả yêu thương và sau cũng từng ấy năm, âm nhạc của em cũng được khán giả yêu thương. Cho đến bây giờ em đã ở ngưỡng tuổi là 32 tuổi, mong muốn của em đó là được những người đồng nghiệp tôn trọng, yêu thương và công nhận khả năng của mình. Ngày hôm nay em nghĩ em đã làm được việc này!".

Cường Seven là người thành công nhất khi đoạt danh hiệu Thủ lĩnh toàn năng, trở thành người dẫn dắt Gia tộc toàn năng vì anh là người chỉ huy xuất sắc nhất chương trình khi đã đưa nhà Tinh Hoa đi đến chiến thắng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Em muốn cảm ơn hai người, hai thành viên đầu tiên mà em thấy đó là một quyết định rất là đúng đắn và em cảm thấy rất là yêu. Đó là SOOBIN và anh Tự Long Nhà Sao Sáng ạ! Khi em nhận được cái này thì em nghĩ nó là thành quả thành quả của tất cả mọi người chứ không chỉ của mình em. Bởi vì trong nhà bọn em gần như không cãi nhau bao giờ. Đấy là một điều rất may mắn. Xin cảm ơn toàn bộ ekip và tất cả những khán giả đã ủng hộ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!".

Chung kết
Soobin Hoàng Sơn đoạt giải Anh tài toàn năng. Ảnh: nhà sản xuất

Có thể nói, sau 4 tháng lên sóng, "Anh trai vượt ngàn chông gai" được đánh giá là chương trình âm nhạc chất lượng với những phần biểu diễn hay, gây sốt trên mạng xã hội. Chương trình cũng là sân chơi khai phá những thế mạnh của các anh tài mà trước đó họ chưa có cơ hội bộc lộ. Với 33 anh tài, "Anh trai vượt ngàn chông gai" chính là thanh xuân rực rỡ, gắn kết các nghệ sĩ gần nhau hơn. Chương trình cũng giúp các anh tài có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đẹp đẽ, trở thành động lực để họ tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Sau concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, nhà sản xuất cũng xác nhận concert sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

Ngoài ra, BTC chương trình cũng trao nhiều giải thưởng cho các nghệ sĩ. Jun Phạm - Kay Trần cùng nhận giải thưởng "Anh tài biến hóa". Rhymastic giành giải "Anh tài làm phần sáng tác thêm cho các ca khúc xuất sắc nhất".

Anh tài Bằng Kiều giành giải "Anh tài truyền lửa". NSND Tự Long đoạt giải "Anh tài của các anh tài".

Anh tài Trương Thế Vinh giành giải "Quân sư toàn năng". Anh tài Hồng Sơn được trao giải "Anh trai vượt chông gai".

Anh tài Hà Lê giành giải "Anh tài ấn tượng". Anh tài Jun Phạm và anh tài Kay Trần đoạt giải "Anh tài biến hóa".

Anh tài Tuấn Hưng được trao giải "Anh tài bển bỉ". Anh tài Nguyễn Trần Duy Nhất giành giải "Anh tài bứt phá giới hạn".

Vì sao Nhà Xương Rồng vượt qua các nhóm anh tài, vươn lên dẫn đầu Vì sao Nhà Xương Rồng vượt qua các nhóm anh tài, vươn lên dẫn đầu "Anh trai vượt ngàn chông gai"
3 anh tài ra về trước chung kết 3 anh tài ra về trước chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động