Thứ năm 28/03/2024 23:15

Chốt thời gian ĐT Việt Nam đối đầu với Trung Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban tổ chức đã chốt thời gian và địa điểm diễn ra trận lượt đi bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Trung Quốc.
ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7-10 tới trên sân vận động Sharjah, cách Dubai khoảng 30km. Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cho biết thời gian diễn ra trận đấu này sẽ là vào lúc 21g00 (giờ địa phương) ngày 7-10, tức 0g00 ngày 8-10 (giờ Việt Nam).

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vào khung giờ nửa đêm. Trước đó, tại trận đấu ra quân gặp Saudi Arabia thì đội tuyển Việt Nam cũng ra sân vào lúc 1g00 (giờ Việt Nam).

Lâu hơn nữa tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, các trận đấu cũng bắt đầu lúc 23g45 (giờ Việt Nam).

Sở dĩ thời gian thi đấu thường xuyên vào khung giờ này là do khí hậu có phần khắc nghiệt tại các quốc gia Trung Đông nên ban tổ chức phải tổ chức các trận đấu vào khung giờ muộn khi nhiệt độ đã dễ chịu hơn.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn đang tập luyện tại Hà Nội từ 16-9, dự kiến đội sẽ còn hai trận đấu tập với U22 vào ngày 22-9 và 26-9 trước khi lên đường sang UAE.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động