Thứ năm 25/04/2024 17:47

Chốt sân đấu ĐT Australia đón tiếp đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
ĐT Australia đã chốt được địa điểm thi đấu mới tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp đội tuyển Việt Nam.
Chốt sân đấu ĐT Australia đón tiếp đội tuyển Việt Nam
Sân Melbourne Rectangular được chọn làm sân nhà của ĐT Australia trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Theo đó, sau một quãng thời gian phải sử dụng sân trung lập tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Australia cũng đã được phép thi đấu trên sân nhà ở những trận đấu còn lại.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Australia xác nhận đội tuyển quốc gia nước này sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên SVĐ Melbourne Rectangular tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 27-1-2022.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 9-2017, sân Melbourne Rectangular mới được chọn làm sân nhà của Australia tại một giải đấu.

Sân Melbourne Rectangular nằm trong khu tổ hợp thể thao và giải trí Precinct tại trung tâm thành phố Melbourne. Sân đấu này có sức chứa hơn 30.000 chỗ người và là sân nhà chung của đội bóng bầu dục Melbourne Rebels cùng 2 câu lạc bộ tại A-League là Melbourne Victory và Melbourne City.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình vào ngày 7-9-2021, ĐT Australia đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Việt Nam. Hiện tại, Australia đang đứng thứ 3 bảng G với 11 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào sau 6 trận đã thi đấu.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động