Thứ sáu 29/03/2024 12:20

Chiều 10-6, Hà Tĩnh ghi nhận hai ca nhiễm mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo đó, hai trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vừa được xác nhận chiều nay là con của ca bệnh là cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh. Cả hai đều đã được cách ly trước đó.

Hai ca bệnh mới này là N.H.V (SN 2006) và N.H.N (SN 2009), là con của bệnh nhân N.T.H (trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, được phát hiện dương tính vào ngày 9-6. Sau khi ông H được xác định dương tính với SARS-CoV-2 thì toàn bộ những người tiếp xúc F1, F2 đều được khoanh vùng, cách ly, truy vết và thực hiện các biện pháp dịch tễ theo quy định.

Hai ca nhiễm SARS-CoV-2 tại Hà Tĩnh chiều nay là hai người con của cán bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh được phát hiện dương tính ngày 9-6
Hai ca nhiễm SARS-CoV-2 tại Hà Tĩnh chiều nay là hai con của cán bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh được phát hiện dương tính ngày 9-6

Chỉ sau 1 ngày cách ly, hai con của ông H đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hai bệnh nhân này đã được chuyển vào đều trị tại BV Cựa Khẩu Cầu Treo (huyện Hương Sơn). Lực lượng chức năng hiện đang tiếp tục truy vết, khoanh vùng và lên các phương án dịch tễ liên quan hai ca nhiễm mới này.

Như vậy, từ sáng nay tới 16g chiều nay, Hà Tĩnh phát hiện có 4 ca nhiễm mới. Từ ngày 4-6 tới nay, Hà Tĩnh có 18 ca nhiễm SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động