Thứ sáu 19/04/2024 08:40

Chiến lược gia thứ 5 bị “bay ghế” tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Premier League tiếp tục chứng kiến thêm một vị huấn luyện viên nữa bị mất việc khi mùa giải chưa đi quả được nửa chặng đường.
Chiến lược gia thứ 5 bị “bay ghế” tại Premier League
Dean Smith là HLV thứ 5 tại Premier League bị mất việc.

Theo đó, Aston Villa vừa ra thông báo xác nhận chia tay HLV người Anh - Dean Smith. Quyết định này được đưa ra sau khi Aston Villa tiếp tục để thua Southampton 0-1.

Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp tại Premier League của đội bóng chủ sân Villa Park kể từ khi họ giành chiến thắng trước Man United ở vòng 6.

Với 5 trận thua liên tiếp đã khiến Aston Villa bị rơi tự do trên bảng xếp hạng khi mới chủ có được 10 điểm sau 11 vòng đấu và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

HLV Dean Smith được Aston Villa bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” vào tháng 10-2018. Chiến lược gia người Anh góp công lớn giúp The Villa giành quyền trở lại Premier League ở mùa 2019-2020 và lọt vào trận chung kết Carabao Cup 2019–2020.

Như vậy, HLV Dean Smith trở thành nhà cầm quân thứ 5 bị sa thải ở Premier League mùa này. Trước chiến lược gia người Anh đã có 4 người bị “bay ghế” là Xisco Munoz, Steve Bruce, Nuno Santo và Daniel Farke.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động