Thứ sáu 10/05/2024 02:21

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công Leroy Sane

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Leroy Sane đã chính thức gia nhập Manchester City từ Schalke với mức giá 37 triệu bảng theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Etihad.

Sane đã có 57 lần ra sân cho Schalke ở mùa trước và ghi được 13 bàn thắng, cầu thủ chạy cánh này cũng có mặt trong đội hình tuyển Đức tham dự EURO 2016 vừa qua.

Sane, được đánh giá là một trong những tài năng mới nổi hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh đã có những tiến bộ nhanh chóng kể từ khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ tháng Tư năm 2014 và tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong trận thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu của Schalke 04 cùng năm đó.

Sane là bản hợp đồng thứ 5 của Man City trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, sau Ilkay Gundogan, Nolito, Aleks Zinchenko và Aaron Mooy.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Sane đầy hào hứng: "Một trong những lý do khiến tôi gia nhập Man City là Pep Guardiola. Ông ấy đã thuyết phục tôi đến đây. Tôi biết tôi sẽ học được rất nhiều dưới sự dẫn dắt của ông ấy và bây giờ tôi có thể hướng đến những bước tiến lớn trong sự nghiệp".

Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động