Thứ năm 09/05/2024 21:17

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công John Stones

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Trang chủ của Man City cho biết đội bóng này đã có được sự phục vụ của trung vệ trẻ John Stones từ Everton với mức giá 50 triệu bảng.

Trung vệ người Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Etihad sau khi Man City đồng ý mức phí 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu. John Stones sẽ mặc chiếc áo số 24 trong mùa giải tới. Như vậy, Stones sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League.

"Tôi rất vui mừng đã ký hợp đồng với Man City, hiện thỏa thuận này đã được thực hiện và tôi đang mong chờ đến giai đoạn quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi hiểu rõ những gì đang xảy ra ở đây, tại Etihad, đó là một câu lạc bộ đầy tham vọng với một HLV tuyệt vời, vì vậy tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để gia nhập đội bóng mà tôi có thể thực hiện những mục tiêu của mình” trung vệ người Anh chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cho hay ông và các đồng nghiệp tại Man City rất mong mỏi có thể giúp Stones “thể hiện được tất cả những tiềm năng”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ ông rất thích lối chơi của Stones.

Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động