Thứ ba 16/04/2024 19:26

Chelsea gặp tổn thất lớn sau trận đấu giữa tuần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea tiếp tục rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng khi ghi nhận thêm một trường hợp chấn thương sau vòng đấu giữa tuần.
Chelsea gặp tổn thất lớn sau trận đấu giữa tuần
Tiền vệ Conor Gallagher gặp phải chấn thương khi đang có phong độ tốt tại Chelsea.

Theo đó, ở trận đấu giữa tuần thuộc vòng 12 Premier League, Chelsea đã để cho Brenford cầm hòa 0-0 qua đó để cho các đội bóng bám đuổi phía dưới rút ngắn khoảng cách.

Không những vậy, họ còn mất thêm người sau trận đấu này. Cụ thể, phút 16, tiền vệ Conor Gallagher đã dính chấn thương đầu gối sau một tình huống va chạm tưởng như đơn giản. Cầu thủ người Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Mateo Kovacic.

Chấn thương của Gallagher khiến cho lực lượng của The Blues ngày một thêm sứt mẻ trầm trọng. Trước đó, hậu vệ Reece James đã gặp vấn đề về đầu gối và mất luôn cơ hội tham dự World Cup 2022. Hậu vệ người Pháp - Wesley Fofana cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên chưa hẹn ngày trở lại.

Một ca chấn thương khác ở tuyến giữa là trường hợp của N’Golo Kante, cầu thủ người Pháp cũng sẽ phải nói lời chia tay với World Cup 2022 tại Qatar khi nghỉ thi đấu hết năm nay.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có một trận đấu quan trọng tại Premier League khi họ đón tiếp Man United trên sân nhà Stamford Bridge.

Liverpool nhận tổn thất lớn sau đại chiến với Man City Liverpool nhận tổn thất lớn sau đại chiến với Man City
Ronaldo lại Ronaldo lại "dỗi", HLV Erik ten Hag lên tiếng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động