Thứ hai 20/05/2024 12:06
Nghệ An

Cháy cửa hàng ảnh viện, áo cưới ngay giữa trung tâm TP Vinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào khoảng 19g40 ngày 8-7 đã xảy ra một vụ cháy tại cửa hàng kinh doanh ảnh viện, áo cưới Thông Hương tại số nhà 210 đường Trần Phú, phường Hồng Sơn, TP Vinh (Nghệ An).

Theo đó, đám cháy bắt nguồn từ sảnh tầng 2 và sau đó lan lên tầng 3 của tòa nhà. Khi đám cháy xuất hiện phía ngoài, do ban công đóng cửa cách biệt với phía trong nên gia đình bà Trần Thị Thu Hương ở bên trong không hay biết. Chỉ khi nghe đứa con trai chạy vào nhà báo mọi người mới nhanh chóng rời khỏi căn nhà nên không có thiệt hại về người.

chay cua hang anh vien ao cuoi ngay giua trung tam tp vinh
Đám cháy bùng phát dữ dội

Lúc lửa bùng phát dưới tầng 1 tòa nhà có 3 ô tô đang đậu nhưng đã được di chuyển kịp thời ra nơi an toàn. Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy thuộc Công an tỉnh Nghệ An đã điều 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tham gia dập lửa và khống chế đám cháy. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt.

chay cua hang anh vien ao cuoi ngay giua trung tam tp vinh
Sau 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế

Vụ cháy khiến tầng 2 và tầng 3 căn nhà bị thiêu trụi hoàn toàn, tầng 1 bị ảnh hưởng. Khu vực cháy thuộc tuyến đường Trần Phú, khu vực kinh doanh sầm uất của TP Vinh với rất nhiều các cửa hiệu áo cưới, studio, cửa hàng thời trang…. Nếu đám cháy lan rộng thì rất khó để dập tắt và thiệt hại sẽ rất lớn. Lực lượng chữa cháy đã rất nỗ lực, nhanh chóng khống để đám cháy không lan rộng ra khu vực xung quanh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện. Thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quốc Cường
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động