Thứ ba 01/10/2024 14:17

Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ" từng được yêu mến là thế mà bất ngờ bị khán giả "ghét"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhân vật "Chải" (Long Vũ đóng) trong bộ phim truyền hình "Đi giữa trời rực rỡ" từng được khán giả yêu mến vì là chàng trai si tình, một lòng một dạ với nữ chính Pu (Hà Seri). Tuy nhiên, hiện tại, nam chính lại bất ngờ bị khán giả "quay xe".
Chải trong
Chuyện tình Pu - Chải còn nhiều gian nan. Ảnh: đoàn làm phim

Bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” từng là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như rating “khủng” của VTV. Một trong những lý do phim thành công là nhân vật nam chính là chàng trai si tình, luôn ra tay giúp đỡ cô gái anh yêu, kể cả việc làm trái lời bố.

Tuy nhiên, phim lại xuống phong độ khi liên tiếp vướng tranh cãi. Bên cạnh trang phục bị cho là chưa đúng với bản sắc đồng bào dân tộc trong phim thì việc biên kịch xây dựng nhân vật nữ chính Pu bị cho là “vô ơn” với bố con nam chính Chải cũng khiến khán giả bức xúc.

Chưa dừng lại ở đó, nhân vật nam chính từng được khán giả “mê mệt” vì tính cách trượng nghĩa, “một lòng một dạ” với người mình yêu thì thời điểm hiện tại lại đang bị khán giả “quay xe”. Lý do là bởi trong tập 42, lời thoại đậm chất "não yêu đương" của Chải đã khiến khán giả thất vọng. Cụ thể, trong bữa ăn, khi Chải được bố hỏi về ước mơ, ông sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành giúp con trai, thì Chải đáp lại: “Con muốn lấy Pu về làm vợ bố ạ".

Nhiều khán giả nhận xét Chải đang “cố đấm ăn xôi” khi không được Pu đáp lại tình cảm. Bị Pu từ chối hết lần này đến lần khác bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt, thái độ hằn học nhưng Chải vẫn cố chấp. Lẽ ra gia đình đăng gặp khó khăn, Chải phải trưởng thành hơn để gánh vác giúp bố thì anh chàng vẫn sa đà vào chuyện yêu đương.

Bản chất ông Chiểu là người bố thương con hết lòng, luôn muốn bù đắp những thiếu thốn tình cảm cho con trai. Gia đình phá sản, ông cũng cảm thấy áy náy vì không chăm sóc cho con một cách tốt nhất. Nhiều ý kiến cho rằng việc biên kịch xây dựng lời thoại này cho Chải khiến nhân vật bị chỉ trích vô ơn, bất hiếu với bố.

Chải trong
Nam chính bất ngờ bị khán giả "ghét" vì mải mê yêu đương. Ảnh: đoàn làm phim

Hiện tại, việc biên kịch xây dựng nhân vật nam, nữ chính thiếu điểm nhấn, sự nhất quán khiến khán giả không khỏi thất vọng. Phim đã đi được gần nửa chặng đường nhưng cả Chải và Pu đều chưa có dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành như khán giả kỳ vọng. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, khán giả sẽ khó kiên trì để theo dõi phim ở những tập tiếp theo.

Cặp đôi chính Pu - Chải đang hút triệu view trên mạng xã hội là ai?
“Đi giữa trời rực rỡ” vượt mặt “Vui lên nào, anh em ơi”, soán ngôi quán quân cuộc đua rating mới “Đi giữa trời rực rỡ” vượt mặt “Vui lên nào, anh em ơi”, soán ngôi quán quân cuộc đua rating mới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động