Thứ năm 15/08/2024 03:17

Cặp đôi chính Pu - Chải đang hút triệu view trên mạng xã hội là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đảm nhận vai nam, nữ chính trong phim “Đi giữa trời rực rỡ”, nhân vật Pu – Chải do hai diễn viên trẻ Long Vũ và Thu Hà Ceri thể hiện đang thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận khen ngợi của khán giả.
Cặp đôi chính Pu - Chải đang hút triệu view trên mạng xã hội là ai?
Sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất của Long Vũ và Thu Hà Ceri trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" nhận khen ngợi của đông đảo khán giả. Ảnh: Đoàn làm phim

Dù mới lên sóng, nhưng bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” nhanh chóng xô đổ kỷ lục của các bộ phim truyền hình chiếu cùng thời điểm. Phim đạt tỉ suất người xem lớn khi chiếu song song hai nền tảng kênh truyền hình quốc gia và nền tảng số. Đặc biệt, tập 9 bộ phim phát sóng ngày 12/8 trên Youtube đã đạt hơn 2,3 triệu lượt xem và 8,2 nghìn lượt bình luận (tính đến 15h ngày 13/8).

Các trích đoạn được cắt ra từ các phần phim cũng thu hút lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội. Chỉ sau 9 tập phát sóng, bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” đạt 1 tỷ lượt xem. Nhiều khán giả bày tỏ yêu thích với hai diễn viên nam, nữ chính Long Vũ và Thu Hà Ceri khi thể hiện “phản ứng hóa học” rất ăn ý trong diễn xuất. Sự si mê cuồng nhiệt đến nổi loạn, trẻ con trong cách nói chuyện mang lại xúc cảm chân thực cho khán giả.

Phim “Đi giữa trời rực rỡ” do đạo diễn Đỗ Thanh Sơn "cầm trịch". Dự kiến, phim có thời lượng 60 tập. Nội dung kịch bản khai thác văn hóa, con người của cộng đồng dân tộc thiểu số Dao đỏ.

Cặp đôi chính Pu - Chải đang hút triệu view trên mạng xã hội là ai?
Thu Hà Ceri trong tạo hình Pu - cô gái dân tộc người Dao đỏ. Ảnh: Thu Hà

Phần một của phim kể câu chuyện về Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ, nhà nghèo, hiếu học. Pu đỗ Đại học Y và ước muốn trở thành dược sĩ để chữa bệnh cho người dân ở bản làng. Thế nhưng, gia cảnh Pu khó khăn phải đứng giữa hai sự lựa chọn: một là rời quê hương theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà gả cho Chải – thiếu gia giàu nhất bản.

Trong phim, Chải yêu say đắm Pu và mong muốn được cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở con đường học hành của Pu, thậm chí còn đốt giấy báo trúng tuyển đại học nhằm không cho Pu rời xa mình. Đối mặt với nhiều biến cố, cả hai đều rời quê hương xuống thành phố. Khán giả chờ đợi phần hai bộ phim khi Pu và Chải bắt đầu cuộc sống trên thành phố với nhiều thách thức mới.

Cặp đôi chính Pu - Chải đang hút triệu view trên mạng xã hội là ai?
Diễn viên Thu Hà Ceri (ngoài cùng bên trái) và diễn viên Long Vũ (ngoài cùng bên phải) trong một khoảnh khắc hậu trường. Ảnh: Thu Hà

Đảm nhận vai Chải - chàng trai thiếu gia bản làng Dao đỏ, diễn viên trẻ Long Vũ (SN 2001) khiến nhiều người bất ngờ về diễn xuất tự nhiên, chân thực. Xuất thân từ con nhà nghệ thuật, có mẹ là nghệ sĩ Vân Dung nổi danh với vai “Táo Y tế”, Long Vũ thừa hưởng diễn xuất hài hước, dí dỏm từ người mẹ.

Long Vũ để lại dấu ấn sau vai Cương trong phim “Cuộc chiến không giới tuyến”, sự trở lại với vai chàng trai dân tộc Chải một lần nữa khẳng định thành công của chàng “tân binh” màn ảnh Việt.

Một điều khá trùng hợp khi vai Chải và Pu đều là vai nam, nữ chính truyền hình đầu tiên của Long Vũ và Thu Hà Ceri. So với Long Vũ, Thu Hà Ceri góp mặt nhiều hơn ở các dự án phim ảnh. Có thể kể đến vai Vy “Thương ngày nắng về”, vai Ninh trong phim “Món quà của cha”, vai Vy trong phim điện ảnh “Lật mặt 7: Một điều ước”; Mee trong phim “Móng vuốt”.

Thu Hà Ceri (SN 2002, quê Lạng Sơn). Cô là người dân tộc Tày từng nổi danh với tên gọi “hotgirl xứ Lạng”.

Cặp đôi chính Pu - Chải đang hút triệu view trên mạng xã hội là ai?
Vai diễn Pu là vai nữ chính truyền hình đầu tiên của Thu Hà Ceri. Ảnh: Đoàn làm phim

Chia sẻ với phóng viên ấn phẩm PL&XH, Thu Hà cho biết: “Để theo đuổi diễn xuất, tôi làm mẫu ảnh và nhận hợp tác trong các dự án không có cát-sê để lấy hình ảnh. Hai là làm thêm công việc khác bên ngoài như đi bán hàng quần áo, đi làm thu ngân ở cửa hàng tiện lợi. Tôi nhớ có những ngày 5h sáng dậy đi trang điểm rồi chụp mẫu đến 12h trưa phải có mặt ở cửa hàng làm đến 22h tối. Có những hôm chạy đến cửa hàng chưa kịp tẩy trang lại phải bê 30 thùng nước lên kho ở tầng 2. Vì vậy, để theo đuổi nghệ thuật cần có nền tảng kinh tế thật vững chắc mới có thể cống hiến hết mình cho nghề”.

Đến thời điểm này, nàng “tân binh” màn ảnh đã có số ít vốn liếng trong các vai diễn và được các nhà làm phim chủ động mời đóng phim.

Bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” nằm trong cơ duyên đó. Được biết, đạo diễn Đỗ Thanh Sơn đã “chấm” vai diễn Pu dành riêng cho Thu Hà Ceri và liên tục mời cô đến casting thử vai. Có thể nói, Thu Hà Ceri thể hiện khá tròn vai Pu với hình ảnh cá tính, trẻ con nhưng cảm xúc với các phân đoạn thể hiện tình cảm nặng nề.

“Hotgirl” xứ Lạng từng bán quần áo, làm thu ngân để theo đuổi ước mơ nghệ thuật “Hotgirl” xứ Lạng từng bán quần áo, làm thu ngân để theo đuổi ước mơ nghệ thuật
“Cô gái Tày” bùng nổ rạp chiếu Việt “Cô gái Tày” bùng nổ rạp chiếu Việt
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động