Thứ bảy 27/04/2024 14:35

Cảnh báo thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ bị làm giả, làm nhái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong thời gian qua, trên thị trường đang có rất nhiều dòng mỹ phẩm, kể cả hàng cao cấp, đều bị làm giả, làm nhái… Nên làm sao mua được hàng tốt, hàng chất lượng là vấn đề nhiều người quan tâm.
      Sản phảm làm giả thương hiệu công ty Huỳnh Đỗ
Sản phẩm làm giả thương hiệu Công ty Huỳnh Đỗ

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tiềm năng nhất nhì khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm, mỹ phẩm chức năng hiện bán trên kênh thương mại điện tử rất nhiều nhưng lại không có ai kiểm soát. Hàng gian, hàng giả rất nhiều dù ngành hàng này liên quan mật thiết đến sức khỏe của con người, cần đảm bảo chất lượng.

Đối với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng hay hàng giả, hàng nhái thì hậu quả càng nguy hiểm hơn rất nhiều vì có thể gây những tổn thương da nghiêm trọng như nổi ban đỏ, mụn, làm thoái hóa da,...

Cảnh báo thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ bị làm giả, làm nhái

Trước tình trạng mỹ phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang được rao bán tràn lan trên mạng như hiện nay, các chuyên gia về mua sắm khuyến cáo, khi mua hàng, người mua cần hết sức cẩn trọng, tìm hiểu kỹ và chỉ nên mua tại các địa chỉ có uy tín.

Nắm bắt được xu thế của thị trường, trong những năm qua thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ luôn mang đến cho phái đẹp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đa dạng các loại như: các loại kem chuyên nám, chuyên mụn, dưỡng trắng da, chống nắng, sữa rửa mặt…. luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Cảnh báo thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ bị làm giả, làm nhái
Thông báo khuyến cáo của Công ty Huỳnh Đỗ

Chính vì vậy, trong thời gian qua thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ luôn bị làm giả làm, gắn nhãn mác y như hàng thật chính hãng của Công ty. Đối tượng sản xuất, đóng chai, gắn nhãn mác, tên sản phảm y chang Công ty. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Huỳnh Đỗ.

Để tạo niềm tin uy tín với người dùng, những mỹ phẩm Huỳnh Đỗ trước khi đưa ra thị trường đều được dán nhãn mác đầy đủ, nếu không có tem chống hàng giả của Huỳnh Đỗ thì đó là hàng giả.

 Nữ Doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics
Nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics

Trao đổi với phóng viên, doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Mỹphẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics cho biết là thương hiệu sản phẩm chất lượng luôn đặt lợi ích sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Huỳnh Đỗ mong muốn người tiêu dùng khi mua sản phẩm phải kiểm tra tem, nhãn mác đầy đủ thì hãy mua, không nên mua những sản phảm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Tuyệt đối đừng vì ham khuyến mại, giá rẻ mà “tiền mất tật mang”. Những sản phẩm của Huỳnh Đỗ cam kết luôn đảm bảo, đạt tiêu chí chất lượng, an toàn, hiệu quả.

Bằng chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất, vì vậy trong những năm qua thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ luôn chiếm trọn niềm tin của tất cả các phái đẹp trên khắp các tỉnh thành.

Để có những sản phẩm tốt chất lượng như hiện nay, nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Tho cùng với toàn thể công nhân viên của mình vẫn luôn kiên định lấy chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu tạo ra nhiều dòng mỹ phẩm tốt nhất để tất cả chị em phụ nữ có cơ hội được chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe một cách toàn diện nhất.

SHO khẳng định uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm
Sở Y tế Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi 31 loại mỹ phẩm do Công ty Cổ phần dược phẩm Vioba Việt Nam sản xuất
Phát hiện cơ sở sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả quy mô lớn
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động