Thứ bảy 27/04/2024 16:16

Cận mặt kẻ sở hữu 5 tiền án tiếp tục giở trò đồi bại với thiếu nữ 17 tuổi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 12/7, Công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Trung (SN 1989) về hành vi hiếp dâm…
Cận mặt kẻ sở hữu 5 tiền án tiếp tục giở trò đồi bại với thiếu nữ 17 tuổi
Đối tượng Nguyễn Đình Trung

Theo điều tra, ngày 30/6, T.M (SN 2006, có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Ninh Giang) đi nộp hồ sơ xin làm lao động thời vụ tại Công ty TNHH G.U, trụ sở tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện. Do hồ sơ chưa hoàn thiện, M. không được nhận vào làm việc nên ra cổng công ty ngồi chờ người thân đến đón.

Một nam thanh niên đã lân la đến làm quen đồng thời hứa chở M về nhà. Sau đó đối tượng này đã chở M. về nhà trọ của mình ở thôn Tiêu Sơn, xã Thanh Giang, dùng dao đe dọa, khống chế và xâm hại cháu, rồi nhờ một người khác chở cháu về lại công ty G.U.

Cháu M sau đó được gia đình đưa đến trụ sở Công an trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện đã phối hợp với Công an xã Thanh Giang khẩn trương tập trung xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Đình Trung, tên gọi khác là Nguyễn Đình Chung, SN 1989, trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện Hải Dương. Đây là đối tượng đã có 5 tiền án về các tội "Trộm cắp tài sản", "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", vừa mãn hạn tù trở về địa phương cuối năm 2022, hiện không có nghề nghiệp ổn định.

Tại cơ quan Công an, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Công an huyện Thanh Miện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trung để điều tra, xử lý.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động