Thứ năm 09/05/2024 23:25

Can Lộ Lộ - ngực thả rông, mặc như không và hơn thế nữa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù bị chỉ trích nặng nề về lối ăn mặc phản cảm, nhưng dường như cái tên Can Lộ Lộ vẫn được nhắc đến hàng ngày trên mặt báo.

Nếu ngày nào đó, người xem vô tình bắt gặp phải một vài hình ảnh ăn mặc phản cảm, nhức mắt của những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, ắt hẳn trong đó sẽ có hình ảnh của Can Lộ Lộ. Một cô gái thực chất có tài năng, từng xuất thân từ học viện múa Bắc Kinh nhưng không như bạn bè, cô chọn cách đánh bóng tên tuổi bằng da thịt chứ không phải bằng những điệu múa uyển chuyển.

Can Lộ Lộ

Được mệnh danh là đệ nhất mẫu nude, người đẹp Can Lộ Lộ xác nhận luôn con đường nổi danh của mình là "cho đi da thịt, lấy về tiếng tăm", và nếu xem hình ảnh mới nhất của Lộ Lộ trong một buổi quảng bá sản phẩm hôm qua (23/5), những người chưa từng biết đến Lộ Lộ cũng phải dừng mắt, tò mò ngó xem.

Hình ảnh Can Lộ Lộ trong buổi quảng bá 23-5





Diện một bộ đồ mà bất cứ ai nhìn thấy cũng phải lắc đầu kinh hãi, Can Lộ Lộ tự tin thả dáng và tự tin tỏa sáng trong sự kiện. Cái sự một mất, một còn của trang phục hay "chút" da thịt mà Lộ Lộ khoe ra, với cô nàng đó chỉ giống như một sự... cống hiến cho nghệ thuật. Theo cô ấy thì đơn giản, vì quan điểm về nghệ thuật của mỗi người khác nhau, chứ không phải Can Lộ Lộ không có "đạo đức của người nghệ sỹ"!

Đây gọi là nghệ thuật đối với Can Lộ Lộ

Những kiểu hở đến nhức nhối của Can Lộ Lộ ban đầu đã gây nên những làn sóng phản đối, chỉ trích rất gay gắt, nhưng ai có thể cấm Lộ Lộ tiếp tục... lộ. Dần dần cái sự thích khoe thân của cô nàng nóng bỏng cũng khiến cho người ta quen đi, coi đó là một đặc điểm dễ nhớ về một con người, kẻ dễ dãi sẽ nói: "Da thịt là của người ta, muốn khoe đến đâu sao có quyền phán xét", người cực đoan thì lại cho rằng: "Cô ta đang bôi nhọ cả một thế hệ nghệ sỹ Hoa ngữ chân chính đang cố gắng đi lên bằng nội lực"...


Dù có thế nào thì Lộ vẫn sẽ lộ

Chẳng biết ý kiến nào đúng, ý kiến nào chưa đúng, chỉ biết Lộ Lộ vẫn đang dần dần xây được một chỗ đứng kiên cố và vững chắc trong làng giải trí. Show mà cô gái này nhận được thậm chí còn nhiều hơn cả những ngôi sao tên tuổi, cát xê cũng ngày một tăng cao. Và tất nhiên, cô ấy cũng chưa bao giờ bị phạt vì ăn mặc hở hang cả.

Theo Afamily

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động