Thứ năm 25/04/2024 05:52

Campuchia chuẩn bị tiêm mũi thứ 4 vắc-xin ngừa Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước sự xuất hiện của biến thể Omicron cũng như việc ghi nhận ca cộng đồng đầu tiên của biến thể này, Campuchia chuẩn bị triển khai chiến dịch tiêm mũi thứ 4 vắc-xin ngừa Covid-19.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Campuchia đã dần bị đẩy lùi.
Campuchia chuẩn bị tiêm mũi thứ 4 vắc-xin ngừa Covid-19.

Theo đó, ngày 9-1 (giờ địa phương), Bộ Y tế Campuchia công bố chiến dịch tiêm chủng mũi thứ 4 tại thủ đô Phnom Penh cho toàn bộ cán bộ, nhân viên các cơ quan, ban ngành trung ương tại thủ đô, cán bộ, nhân viên ngoại giao, các tổ chức quốc tế, nhà báo hoạt động tại Phnom Penh. Kế hoạch này sẽ bắt đầu từ ngày 14-1 tới.

Còn đối với 24 tỉnh còn lại, Bộ Y tế Campuchia đề nghị người dân chờ đợi đến tháng 2-2022 do hiện nay thiếu tủ lạnh bảo quản vắc-xing phân chia đi các tỉnh.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhất là sự xuất hiện của biến thể Omicon, Bộ Y tế Campuchia kêu gọi người dân duy trì thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 “Ba bảo vệ-Ba không” theo quy định.

Tính đến nay, Campuchia đã ghi nhận tổng cộng 120.591 ca nhiễm Covid-19, trong đó đã có 3.015 trường hợp tử vong vì dịch bệnh.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động