Chủ nhật 26/09/2021 09:37

“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax

Ra mắt vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết, clip ngắn “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước Trái Cây Pushmax thực hiện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng nhờ những câu chuyện ý nghĩa và thông điệp tích cực giữa mùa dịch mà clip đem lại.
Câu chuyện buồn mùa dịch

Những ngày qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế, tình hình sản xuất, kinh doanh lao động của đông đảo người dân trên cả nước. Theo báo cáo được công bố ngày 6/7 của Tổng cục Thống kê, trong quý II năm 2021, số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động tại Việt Nam là 1,2 triệu người, tăng 87,1 nghìn người so với quý trước. Mức thu nhập bình quân của người lao động cũng có sự sụt giảm.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người
Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người

Nhưng không chỉ kinh tế - tài chính mà cả những lĩnh vực khác của xã hội cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề. Đó là câu chuyện duy trì công tác giáo dục giữa thời buổi trường học phải đóng cửa vì các biện pháp giãn cách. Hay là bài toán phải làm sao để đảm bảo đủ nhân lực và vật lực điều trị khi số bệnh nhân mắc Covid tăng lên hàng nghìn người mỗi ngày.

Tất cả những vấn đề trên đều được khéo léo thể hiện trong clip “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước trái cây Pushmax thực hiện. Bằng giọng kể chậm rãi, những thực trạng đáng buồn trong xã hội cứ thế hiện lên một cách chân thực và đầy xót xa. Và dường như bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể thấy được bóng dáng của chính mình trong những câu chuyện đó.

Và thông điệp ý nghĩa phía sau

Không dừng lại ở việc tái hiện những khó khăn mà mỗi người đang phải đối mặt do tác động của dịch Covid-19, clip của Pushmax còn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa và đầy tính nhân văn khi hướng người xem nhìn về những điều tích cực, lạc quan vẫn luôn hiện hữu xung quanh ta.

Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương
Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương

Đó là những anh chị nhân viên vệ sinh môi trường, dù công việc vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi.

Đó là anh bạn công sở dù âu lo chất chồng, nhưng chỉ cần một lời động viên đúng lúc cũng đủ để gương mặt ấy bừng lên nét lạc quan tươi sáng.

Đó là những bạn học trò nhỏ tìm được niềm hứng thú từ những tiết học online bằng cách chia sẻ món đồ uống yêu thích với bạn bè của mình.

Đó là những người làm cha làm mẹ, dẫu nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai, nhưng vẫn sẽ cố gắng chắt chiu dành dụm để chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Đó là những người anh, người chú dân quân tình nguyện túc trực ngày đêm ở các chốt kiểm dịch chẳng chút nề hà.

Đó là các y bác sĩ dù biết rằng mình sẽ phải xa gia đình một thời gian dài, rằng bản thân sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người khác, nhưng vẫn sẽ kiên định lựa chọn lao vào tâm dịch.

Mỗi người trong số họ đều có những câu chuyện, những nỗi trăn trở của riêng mình, nhưng giữa họ vẫn có một điểm chung là tinh thần không lùi bước trước khó khăn, là niềm tin vào một Việt Nam sớm ngày chiến thắng đại dịch. Tinh thần lạc quan đó đã truyền cảm hứng để Nhãn hàng Pushmax thực hiện viral clip với thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau”: Cảm ơn chúng ta vì đã không bỏ cuộc, cảm ơn chúng ta vì đã cùng nhau lạc quan, đồng lòng, cùng hướng về tương lai để góp phần giúp cho cuộc sống này có thêm nhiều điều tích cực và yêu thương.

Dành cho những người không bao giờ bỏ cuộc, cho những người luôn vững tin vào tương lai

Thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” mang đến điểm sáng tích cực giữa mùa dịch căng thẳng, là món quà tinh thần giúp tiếp thêm năng lượng để mỗi người trong chúng ta thêm vững vàng, đoàn kết & tự tin chiến đấu đẩy lùi đại dịch.

PV

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hoà giải viên 17 năm kinh nghiệm chia sẻ về "nghề"

Hoà giải viên 17 năm kinh nghiệm chia sẻ về "nghề"

Một quán karaoke thường xuyên mở quá giờ quy định, hàng xóm xung quanh rất bức xúc nhưng nhờ người này mà chủ quán đã hiểu và thực hiện đúng theo quy định.
Hỗ trợ để trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 được sống trong môi trường gia đình

Hỗ trợ để trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 được sống trong môi trường gia đình

Bộ LĐTB&XH đề nghị các tỉnh, thành phố ưu tiên bố trí, hỗ trợ để trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19 được chăm sóc thay thế bởi người thân, cá nhân, gia đình nhận chăm sóc, để trẻ được sống trong môi trường gia đình và bảo đảm lợi ích tốt nhất cho trẻ. Việc trẻ em được chăm sóc thay thế tại cơ sở trợ giúp xã hội chỉ là biện pháp sau cùng.
Hà Nội: Hơn 2.000 lao động tại các cơ sở giáo dục được nhận hỗ trợ

Hà Nội: Hơn 2.000 lao động tại các cơ sở giáo dục được nhận hỗ trợ

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội cho biết, tính đến hết ngày 23-9, 30/30 quận, huyện, thị xã đã hoàn thành công tác chi hỗ trợ cho 282.654 người thuộc đối tượng người có công; bảo trợ xã hội; hộ nghèo, cận nghèo với số tiền 282,654 tỷ đồng.
Hồi hương tránh dịch tiềm ẩn nhiều rủi ro

Hồi hương tránh dịch tiềm ẩn nhiều rủi ro

Trong những ngày qua, nhiều người dân cư trú tại các tỉnh thành phía Nam như TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương,… ồ ạt về quê tránh dịch giữa thời điểm các địa phương này đang thực hiện “giãn cách xã hội”.
Kỳ 3: Các trường hợp được hoãn, hủy phiên đấu giá

Kỳ 3: Các trường hợp được hoãn, hủy phiên đấu giá

Một trong những nguyên nhân khiến khách hàng có tâm lý e dè và không “mặn mà” với tài sản thi hành án là việc chủ tài sản và tổ chức đấu giá tài sản “tuỳ tiện” huỷ phiên đấu giá… ngay sát giờ dự kiến tổ chức phiên đấu giá.
Đề xuất phối hợp đưa trẻ em được nhận nuôi ở nước ngoài về thăm quê hương

Đề xuất phối hợp đưa trẻ em được nhận nuôi ở nước ngoài về thăm quê hương

Văn phòng con nuôi nước ngoài phối hợp với Cục Con nuôi tổ chức thực hiện các chương trình đưa trẻ em về thăm quê hương, đất nước.
Phiên bản di động