Thứ bảy 11/05/2024 14:03

Các hoa hậu, á hậu "mỏi tay" kí tặng sách

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Như hẹn trước, sự xuất hiện của Hoa hậu Biển 2010 Nguyễn Thị Loan, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My, Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh tại "Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015” đã thực sự chinh phục được nhiều người vì vẻ đẹp rực rỡ trong những bộ váy trắng nền nã.

“Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015” là sự kiện đặc biệt của chương trình “Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức cùng sự đồng hành của Cà phê thứ 7, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp tổ chức.

Với chuỗi hoạt động trong suốt 6 ngày liên tiếp (từ 23 – 28/5/2015), “Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015” sẽ giới thiệu và khuyến khích các bạn trẻ ứng dụng những cuốn sách đổi đời làm kim chỉ nam để đạt cuộc sống chất lượng, chủ động, hữu ích và hạnh phúc cho chính mình cũng như gia đình, cộng đồng xã hội và quốc gia dân tộc.

Tại Hà Nội, chương trình “Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015” sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/5/2015.

Nổi bật trong "Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015" là cuộc thi hùng biện “Một cuốn sách hay, sẽ thay đổi đời người” dành cho các bạn trẻ yêu sách. Sau vòng sơ loại, sáng ngày 23/5, vòng thi bán kết cho 10 đội thi. Trong sáng 23/5, các đội tham dự thuyết trình và hùng biện về 1 trong 5 quyển sách: Nghĩ giàu Làm giàu; Quốc gia Khởi nghiệp; Khuyến học; Đắc nhân tâm; Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách... Đây là 5 quyển sách nằm trong Tủ sách đổi đời được Tập đoàn Trung Nguyên xây dựng với mục tiêu trao tặng 100 triệu cuốn sách cho 23 triệu thanh niên Việt cùng nhiều tầng lớp khác trong xã hội.

Tại cuộc thi này, các bạn trẻ phải bày tỏ quan điểm cá nhân về việc vận dụng kiến thức đó cho con đường hướng đến thành công và hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng, quốc gia và nhân loại.

TS Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đại diện Ban tổ chức cho biết: "Ngày hội Vì Khát vọng Việt 2015 là hoạt động ý nghĩa, tiếp nối những thành công của chương trình do Hội phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nguyên khởi xướng từ năm 2012, đặc biệt là Hành trình "Những cuốn sách đổi đời" được triển khai từ đầu năm đến nay. Ngày hội nhằm khẳng định lần nữa cam kết sẽ dốc hết sức để đồng hành cũng như hỗ trợ thế hệ thanh niên Việt Nam để tạo dựng tương lai cá nhân và hoàn thành trách nhiệm gánh vác trọng trách với gia đình-xã hội-đất nước của Hội cùng Tập đoàn Trung Nguyên. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, tiếp xúc với những chuyên gia quốc tế trong nhiều lĩnh vực để tích lũy kiến thức và tạo đà cho tâm thế tiến ra thế giới một cách chủ động và tự tin hơn". Với ý nghĩa sâu sắc này, “Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015” nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các khách mời quốc tế, là các cá nhân xuất sắc, nổi tiếng với tầm ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực kinh tế, khoa học, xã hội, chính trị… Các vị khách quốc tế gồm GS.TS. Marcel Fratzscher, Chủ tịch DIW, Đức; Hans Kaiser, Bộ trưởng các vấn đề Châu Âu, bang Thuringia, Đức; Eunice Olsen, Đại biểu quốc hội và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, Singapore; Jevan Tan, Chủ Tập đoàn Tan Group, Singapore; TS. Francis Quinn, Giám đốc Workiva, Giám đốc Bền vững của L’Oreal, Mĩ; Alexander Wendt, Trưởng ban Kinh tế của tờ DER FOCUS, Đức; Neil Claudio Sierck, Sáng lập viên của tổ chức Inspired Media, Nam Phi. Và các chuyên gia trong nước như: TS. Trần Lương Sơn, Tổng giám đốc công ty Vietsoftware, chuyên gia về Israel; TS. Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện chiến lược, Bộ ngoại giao; TS. Vương Quân Hoàng, Chuyên gia Kinh tế cao cấp; TS. Bùi Văn, Tổng giám đốc kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC, chuyên gia Kinh tế cao cấp.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội Vì Khát vọng Việt sáng nay, không chỉ được trải nghiệm không gian cà phê sáng tạo của Tập đoàn Trung Nguyên, các bạn trẻ còn được đích thân, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2013 Tú Anh, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My, hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan ký tặng lưu niệm những quyển sách trong Tủ sách đổi đời. Dù thời tiết khá nóng nhưng ba người đẹp đều nhiệt tình vui vẻ ký tặng và chụp ảnh với các bạn sinh viên

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, “Đêm hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015” cũng là điểm thu hút các bạn trẻ với sự giao lưu, chia sẻ của những khách mời diễn giả quốc tế và Việt Nam về các câu chuyện ứng dụng thành công bài học từ những cuốn sách đổi đời quý báu của những cá nhân, quốc gia trên thế giới. Hơn nữa, kết quả chung cuộc của cuộc thi hùng biện sẽ được công bố và những tiết mục âm nhạc sôi động của những ca sỹ trẻ hàng đầu như Mỹ Linh, Phương Vy, Thảo Trang, Quốc Thiên và Nguyên Vũ sẽ mang đến đêm hội không khí tưng bừng, hào hứng đúng chất trẻ.

Ngoài việc tổ chức giao lưu tại Học viện Thanh Thiếu niên, “Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015” còn có hoạt động diễn thuyết và giao lưu cùng các khách mời diễn giả quốc tế và những nhân vật ảnh hưởng Việt Nam về những cuốn sách đổi đời tại Không gian sáng tạo Trung Nguyên và Đại học Hà Nội.

T.Phương

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động