Thứ sáu 26/04/2024 10:14

Ca sỹ Tùng Dương kêu gọi được 3 tỷ đồng ủng hộ TP HCM

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để giúp đỡ người dân TP HCM vượt qua dịch bệnh, ca sỹ Tùng Dương đã cùng bạn bè, các mạnh thường quân gửi 2.000 chiếc giường xếp, 100 tấn gạo và 10 máy thở vào TP HCM.

Trong đợt dịch này, Tùng Dương đã kêu gọi được 3 tỷ đồng để ủng hộ người dân TP HCM. Anh rất mong sự hỗ trợ này có thể giúp đỡ, san sẻ phần nào khó khăn cho các y, bác sĩ cũng như người dân đang phải cách ly.

Ca sỹ Tùng Dương kêu gọi được 3 tỷ đồng ủng hộ TP HCM
Tùng Dương kêu gọi được 3 tỷ đồng giúp đỡ TP.HCM

Anh chia sẻ: "TP HCM là nơi đã chứng kiến rất nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi, như khi tôi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn, hay những lần tôi nhận giải Cống hiến, Mai vàng... Khán giả luôn nhớ đến tôi với một nghệ sĩ vị Bắc rất khác lạ. Cũng tại TP HCM, tôi có nhiều đêm diễn thăng hoa và khán giả luôn dành cho tôi những tràng vỗ tay nồng nhiệt tại các phòng trà hay các sân khấu lớn.

Đâu đâu tôi cũng nhận được sự kết nối thân thiết và gần gũi, giúp cho tôi có nhiều động lực để luôn luôn sáng tạo. Những tình cảm ấy quá sâu nặng, tôi luôn nhớ và khắc sâu trong lòng với tất cả sự trân quý. Vì vậy, những ngày qua theo dõi TP HCM trong tâm dịch căng thẳng, mỗi ngày có đến hàng ngàn ca F0 nhập viện, tôi vô cùng lo lắng và thực sự muốn làm điều gì đó để chia sẻ cùng thành phố một cách kịp thời và hiệu quả nhất", Tùng Dương chia sẻ.

Ca sỹ Tùng Dương kêu gọi được 3 tỷ đồng ủng hộ TP HCM
Tùng Dương là nghệ sĩ rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là các đợt dịch Covid-19 tại Việt Nam

Những đợt dịch trước, Tùng Dương cũng đều đứng lên kêu gọi bạn bè, khán giả ủng hộ các địa phương có dịch. Hành động này của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Đến đợt dịch thứ 4 này, thông qua Tùng Dương, bạn bè, khán giả tiếp tục gửi những tình cảm thân thương, thiết thực để ủng hộ TP HCM - địa phương đang chịu những diễn biến phức tạp nhất của dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham gia hát, thực hiện MV cổ vũ lực lượng tuyến đầu và Nhân dân chống dịch. Những sự động viên, cổ vũ về tinh thần, sức người, sức của,... của Tùng Dương, bạn bè, khán giả từ khắp mọi miền Tổ quốc trong lúc này sẽ trở thành động lực to lớn góp phần giúp TP HCM chiến thắng trong cuộc chiến với dịch Covid-19.

Ca sỹ Tùng Dương kêu gọi được 3 tỷ đồng ủng hộ TP HCM
Tùng Dương được khán giả yêu quý bởi tài năng, thái độ làm nghề và sự năng nổ trong công tác thiện nguyện
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động