Thứ sáu 27/09/2024 05:42

Cà phê Lâm Lệ vươn mình ra thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Không biết từ bao giờ, hương của trà và mùi vị của cà phê đã đi vào cuộc sống thường nhật của mọi người đến vậy. Một ấm trà, một tách cà phê để bắt đầu một ngày mới năng động. Hoặc khi những lúc thư giãn cùng bạn bè, những khi hội họp mà thưởng thức một tách cà phê hay một ngụm trà để cùng nhau đàm đạo càng làm cho tinh thần sảng khoái minh mẫn và hiệu quả hơn trong công việc.

hình 1
Ông Nguyễn Ngọc Lâm, GĐ Cty TNHH sản xuất chế biến cà phê Lâm Lệ

Cty TNHH sản xuất chế biến cà phê Lâm Lệ là một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về nguyên liệu và các dòng sản phẩm về cà phê ở TP.HCM. Được thành lập từ năm 1995 đến nay, thương hiệu cà phê Lâm Lệ luôn luôn duy trì mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa và các dòng sản phẩm về cà phê. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, cà phê Lâm Lệ đã trở thành một thương hiệu đang được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Trong những năm qua, cà phê đậu, bắp, hóa chất đang trở thành nỗi ám ảnh đối với người tiêu dùng, nên khi xuất ra thị trường được quản lý rất chặt chẽ về mẫu mã và chất lượng. Hiện nay, khách hàng là những người tiêu dùng thông minh hơn, luôn lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, có chất lượng,đặc biệt là với mặt hàng cà phê- một loại nước uống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống sinh hoạt của người tiêu dùng.

hình 3

Theo ông Nguyễn Ngọc Lâm, Cty TNHH sản xuất chế biến cà phê Lâm Lệ: Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã chú trọng đến sản phẩm cà phê sạch với mong muốn xây dựng một thương hiệu cà phê sạch, cho đến nay thương hiệu cà phê sạch Lâm Lệ luôn được giữ vững và ngày càng phát triển vững mạnh hướng đến sản phẩm cà phê thơm ngon chất lượng cho người tiêu dùng. Kinh tế xã hội ngày càng phát triển đời sống nhân dân ngày càng cao cho nên tất cả sản phẩm cà phê Lâm Lệ luôn đảm bảo tiêu chí an toàn chất lượng cao, không chỉ thơm ngon hợp gu mà còn phải thực sự sạch.

Ông Nguyễn Ngọc Lâm cũng nhấn mạnh: “Để có sản phẩm cà phê sạch, chất lượng chúng tôi luôn có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu tuyển chọn nguyên liện chất lượng cho đến khi thành phẩm. Tất cả đều được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, khắt khe nhất. Từ những hạt cà phê đặc sản của vùng đất Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột, dưới công thức chế biến gia truyền, đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời mang thương hiệu cà phê Lâm Lệ. Chính vì vậy trong suốt những năm qua cà phê Lâm Lệ đã chinh phục được lòng tin của khách hàng không chỉ khách hàng trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới khó tính như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Thụy Sĩ, Thụy Điển…”

Để xây dựng được thương hiệu cà phê Lâm Lệ vững mạnh như ngày hôm nay, bà Nguyễn Thị Lệ, vợ ông Nguyễn Ngọc Lâm cho biết thêm: Sinh ra và lớn lên ở Lâm Đồng - nơi nổi tiếng với cây cà phê nên từ nhỏ chúng tôi đã đam mê cà phê. Hiện tại công ty có 15ha tại Đà Lạt và có 1 đại lý chuyên thu gom của tất cả các nhà vườn lân cận phục vụ cho sản xuất và cung cấp cho khách hàng. Mục tiêu của doanh nghiệp là làm sao những người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm cà phê sạch đích thực mà không phải băn khoăn nghi ngờ đây là cà phê hay chỉ là thứ uống gì ra na ná cà phê.

hình 2
Công nhân nhà máy đang sản xuất

Song song với việc phát triển thị trường cà phê bột nguyên chất, Cty Lâm Lệ cũng là nhà phân phối cà phê nhân lớn nhất hiện nay cho các công ty sản xuất cà phê trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Sở dĩ, cà phê Lâm Lệ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm hửng ứng củng đông đảo khách hàng, không chỉ nhờ vào nguôn nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, sản phẩm phong phú, đa dạng, mà đó còn là kết quả của bao năm “vật lộn”với thương trường, là sự hòa lẫn giữa mồ hôi và nước mắt, thành công có mà thất bại cũng nhiều. Trong kinh doanh dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải giữa chữ “tín” mới có thểđứng vững trong lòng khách hàng mãi mãi.

14874869_682239241941093_234985938_n
Sản phẩm cà phê do Cty sản xuất

Nhằm đưa sản phẩm cà phê sạch đến với tất cả người tiêu dùng, Cty cà phê Lâm Lệ không ngần ngại đầu tư nhân lực cũng như trang thiết bị máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại nhất hiện nay để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Nói về điều này, ông Nguyễn Ngọc Lâm cho biết thêm: “Chúng tôi cho rằng chất lượng sản phẩm luôn gắn liền với sự phát triển thương hiệu của công ty, trong đó quyền lợi của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Mong muốn lớn nhất của Lâm Lệ là đem sản phẩm thơm ngon chất lượng tốt nhất cho khách hàng để họ được tận hưởng cảm giác thực sự của cuộc sống, niềm vui, niềm hạnh phúc khi họ được uống sản phẩm cà phê nguyên chất mang thương hiệu đặc trưng của Lâm Lệ.”

Hy vọng những định hướng đúng đắn, cà phê Lâm Lệ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, tạo niềm tin với đối tác bằng những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bền vững cho khách hàng. Hãy đến với cà phê Lâm Lệ để cảm nhận, chia sẻ, hợp tác và cùng phát triển.

Văn Dũng / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động