Thứ năm 09/05/2024 20:13

Ca khúc “hot” của Du Thiên được nhiều ca sĩ và fan hâm mộ cover lại cực hay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) – Sau 2 tháng phát hành, ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" của Du Thiên đã cán mốc hơn 17 triệu lượt view và đang là ca khúc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả và rất nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng khác.

Giành nhiều tâm huyết và ý tưởng cho sản phẩm mới phát hành trong năm 2016, Du Thiên đặt niềm tin lớn vào MV "Yêu thương nhau gì đâu" sẽ trở thành bản "hit" trong thời gian sắp tới.

Sau 2 tháng phát hành, hiện nay ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" đã cán mốc hơn 17 triệu lượt view và đang là ca khúc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt hơn nữa là ca khúc này của Du Thiên được rất nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng khác cover lại rất hay nên càng thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của khán giả.

Trong số các ca sĩ cover lại ca khúc “Yêu thương nhau gì đâu” có hai gương mặt rất quen thuộc với giới trẻ. Đó là quán quân của chương trình Gương mặt thân quen ca sĩ Khởi My và Kevin Khánh.

Đoạn clip ngắn coveer lại ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" của ca sỹ Du Thiên tình cờ xuất hiện trên fanpage của Khởi My và thu hút gần 10 triệu người theo dõi ủng hộ và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội bởi sự hài hước và cực dễ thương của cặp đôi này.

Cặp đôi Khởi My và Kevin Khánh cover lại ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" của ca sỹ Du Thiên

Hiện nay Khởi My sở hữu Fanpage với hơn 10 triệu người theo dõi. Vì vậy, cô ca sĩ dễ thương và tài năng này có một sức hút lớn với cộng đồng mạng. Khi bản coveer "Yêu thương nhau gì đâu" được chia sẻ trên fanpage đã tạo thành một “cơn sốt” tới fan hâm mộ của Khởi My - Kevin Khánh. Đặc biệt hơn nữa là fan hâm mộ của Du Thiên cảm thấy phấn khích nên “đua nhau” cover lại ca khúc này.

Kelvin Khánh và Tronie Ngô cũng cover lại bản "hit" trên của Du Thiên

Không những thế, theo khảo sát thực tế thì hiện nay đã có rất nhiều MV Hàn Quốc cũng đã sử dụng ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" làm nhạc nền để gây hiệu ứng tới khán giả.

Sức nóng của ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" trong thời gian gần đây là một tín hiệu vui cho Du Thiên trong kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình. Bởi, ở bất kỳ sân khấu nào khán giả cũng yêu cầu Du Thiên hát ca khúc này.

Dường như ca khúc này đã trở thành câu hát đầu môi với khán giả khi họ nhắc đến Du Thiên trong các đêm diễn. Tất cả khán giả đã cùng nhau hát cùng Du Thiên như những dàn đồng ca.

Khi ca khúc “Yêu thương nhau gì đâu” nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay Du Thiên tâm sự: "Quả thật Thiên rất hạnh phúc khi "đứa con tinh thần" của mình được khán giả và đồng nghiệp đón nhận một cách nồng nhiệt như vậy. Thiên hy vọng quý vị khán giả và các anh chị đồng nghiệp luôn luôn yêu quý và ủng hộ cho ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu" của Thiên để ca khúc này sẽ là một bản "hit lớn" của năm 2016 – Du Thiên xin chân thành cảm ơn".

Đức Hùng

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động