Thứ sáu 29/03/2024 15:17

Brazil tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội tại Copa America 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ sở Samba tiếp tục thể hiện sự áp đảo của mình tại vòng chung kết Copa America 2021 với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Peru.
Brazil tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội tại Copa America 2021

Với lực lượng cũng như đẳng cấp vượt trội, Brazil làm chủ hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đoàn quân của HLV Tite đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 12. Từ đường treo bóng bên cánh trái của đồng đội, Gabriel Jesus xử lý hay khi trả bóng lại để Alex Sandro băng lên dứt điểm cận thành tung lưới Peru.

Những phút còn lại của hiệp 1 là thế trận lấn lướt hoàn toàn của đội chủ nhà Brazil nhưng không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Brazil có liên tiếp 2 sự thay đổi người khi bộ đôi tiền đạo Richarlison và Everton Ribeiro đã vào sân để thay cho Everton và Gabriel Barbosa.

Brazil tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội tại Copa America 2021

Thế trận tấn công của Brazil ngày càng rõ nét và áp lực hơn về phía khung thành của Peru. Đến phút 60, Brazil được hưởng quả phạt đền 11m sau khi Neymar bị truy cản trong vòng cấm. Nhưng sau khi tham khảo VAR trọng tài đã quyết định nói không.

Tuy vậy, cũng chỉ 8 phút sau, chính Neymar là người lập công nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội bóng xứ sở Samba sau đường chuyền ấn tượng của Fred.

Sau khi nhận 2 bàn thua, Peru dường như đã buông xuôi. Trong khoảng thời gian cuối trận, họ bị Brazil chọc thủng lưới thêm 2 lần nữa. Những người lập công là Everton (88’) và Richarlison (93’).

Chung cuộc, Brazil giành chiến thắng vang dội 4-0 trước Peru. Những vũ công Samba đang thể hiện đẳng cấp vượt trội tại giải đấu này và duy trì thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận. Họ chọc thủng lưới đối phương đến 7 lần và vẫn chưa phải nhận dù chỉ 1 bàn thua.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động