Thứ sáu 29/03/2024 01:43

Bóng bàn Việt Nam giành tấm huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đánh bại bộ đôi rất mạnh người Singapore, hai tay vợt Nguyễn Anh Tú và Đoàn Bá Tuấn Anh đã xuất sắc giành tấm huy chương Vàng lịch sử cho bóng bàn Việt Nam sau đúng 10 năm.
bong ban viet nam gianh tam huy chuong vang lich su tai sea games
Bộ đội Anh Tú (trái) và Tuấn Anh (phải) xuất sắc giành tấm huy chương Vàng cho bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 30.

Bước vào trận đấu chung kết, Anh Tú - Tuấn Anh chạm trán bộ đôi rất mạnh người Singapore khi họ thống trị nội dung này suốt 3 kỳ đại hội gần đây.

Trong set 1, hai tay vợt người Việt Nam khởi đầu tốt khi giành chiến thắng 11-6. Sang set 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn trận đấu giằng co đến 10-10, nhưng bằng quyết tâm của mình, Anh Tú - Tuấn Anh vươn lên có được thắng lợi 12-10.

Set 3 cũng không có mấy thay đổi khi trận đấu vô cùng kịch tính khi tỷ số tiếp tục là 10-10. Tuy nhiên, ở những thời điểm quyết định hai tay vợt Việt Nam lại mắc lỗi và để thua 10-12.

Đến set cuối, Việt Nam dẫn 3-0 và duy trì lợi thế đến 10-4. Cú đánh không qua lưới của Pang giúp Anh Tú và Tuấn Anh giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đây là lần thứ hai bóng bàn Việt Nam đoạt HCV đôi nam tại SEA Games, sau cặp Đoàn Kiến Quốc - Đinh Quang Linh cách đây đúng 10 năm (2009).

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động