Thứ sáu 29/03/2024 13:10

“Bom tấn” ra mắt, Chelsea vẫn hòa thất vọng trước Fulham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù tung ra sân hàng loạt tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, trong đó có cả “bom tấn” Enzo Fernandez nhưng Chelsea vẫn có trận hòa thất vọng 0-0 trước Fulham tại Premier League.
“Bom tấn” ra mắt, Chelsea vẫn hòa thất vọng trước Fulham
“Bom tấn” Enzo Fernandez có trận ra mắt nhưng không thế giúp Chelsea đem về 3 điểm.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để xóa đi chuỗi thành tích thất vọng thời gian qua, HLV Graham Potter lập tức sử dụng ngay “bom tấn” Enzo Fernandez ở cuộc đối đầu với Fulham cùng với đó là tân binh Mudryk đá phía trên.

Với bộ ba Enzo, Mount và Gallagher đã giúp Chelsea kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 20, Havertz băng xuống đối mặt thủ thành Fulham, thế nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị với ngôi sao người Đức.

Chỉ 5 phút sau, đội khách có cầu trả lời với cú sút xa uy lực của Andreas Pereirea, rất may là thủ thành Kepa chơi tập trung.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Chelsea dù lấn lướt nhưng không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của đội khách Fulham. Tỷ số hiệp 1 là 0-0.

Sang hiệp 2, cả hai đội liên tiếp có những pha bóng "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, các tình huống đều dừng lại ở mức cơ hội và không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi khi các chân sút của cả hai tỏ ra vô duyên.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng của mình và dừng lại ở vị trí thứ trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm.

Thắng dễ 2-0 trước Nottingham, Man Utd vào chung kết Carabao Cup Thắng dễ 2-0 trước Nottingham, Man Utd vào chung kết Carabao Cup
Messi tỏa sáng, PSG vững vàng ở ngôi đầu Ligue 1 Messi tỏa sáng, PSG vững vàng ở ngôi đầu Ligue 1
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động