Chủ nhật 19/05/2024 13:16

Bị sóng cuốn khi tắm biển, 4 học sinh đuối nước tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhóm 8 học sinh ở Cam Ranh (Khánh Hòa) đến biển Bãi Dài vui chơi, 4 em xuống tắm biển thì không may bị sóng cuốn, đuối nước tử vong.

Trưa 19-4, ông Lê Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 4 học sinh tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 15g chiều 18-4, nhóm 8 học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Cam Phúc Bắc, thành phố Cam Ranh) đến bãi biển Bãi Dài (thuộc địa phận phường Cam Nghĩa) vui chơi. Sau đó có 4 học sinh xuống tắm biển, không may bị sóng cuốn ra xa và bị đuối nước.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm
Khu vực xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm

Bốn nạn nhân gồm tử vong gồm Nguyễn Thanh S, Nguyễn Trường H, Trương Hùng Nhất D (cùng trú tại phường Cam Phúc Bắc) và Lê Cao Thành L (trú phường Cam Nghĩa), TTXVN đưa tin.

Theo báo Thanh niên, ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Hai nạn nhân được đưa lên bờ từ chiều 18-4, chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đến khoảng 20g ngày 18-4, thi thể học sinh thứ 3 được tìm thấy. Và đến gần 9g ngày 19-4, thi thể nạn nhân cuối cùng là em Trương Hùng Nhất D. được tìm thấy, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bà Huỳnh Thị Thanh Thủy, Chủ tịch UBND phường Cam Nghĩa, cho biết biển Bãi Dài có một số khu vực thường xuất hiện sóng lớn tạo thành những dòng xoáy rất nguy hiểm. Những năm qua, chính quyền địa phương cũng đã cắm nhiều biển cảnh báo dọc bãi biển này.

Sau khi xảy ra vụ 4 học sinh đuối nước thương tâm, chính quyền địa phương các phường đã đến động viên, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình các nạn nhân.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động