Thứ năm 28/03/2024 17:18

Đằng sau việc xin hối lộ CSGT 100 triệu đồng…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi bị lực lượng CSGT khống chế vì tàng trữ 2 khẩu súng và nhiều viên đạn, đối tượng Cường xin hối lộ 100 triệu đồng để tổ công tác bỏ qua.

Ngày 11-7, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị vừa phát hiện một đối tượng tàng trữ súng tự chế cùng nhiều viên đạn.

Cụ thể, lúc 22g00 ngày 10-7, tại Km1722+300 đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Cư Kpô, huyện Krông Búk), tổ công tác thuộc Phòng CSGT đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì phát hiện xe máy BKS 47T1-07937 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh để dừng kiểm soát.

Trong quá trình kiểm tra, lái xe máy BKS 47T1-07937 không xuất trình được giấy phép lái xe và đặt vấn đề đưa tiền để tránh bị xử lý vi phạm của mình, nhưng tổ công tác không đồng ý.

Đối tượng Trần Cao Cường Lực lượng CSGT bắt giữ đối tượng có 2 khẩu súng
Đối tượng Trần Cao Cường bị lực lượng CSGT bắt giữ cùng 2 khẩu súng.

Qua quá trình kiểm tra, đối tượng chạy xe máy là Trần Cao Cường (37 tuổi, trú tại xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đã rút 1 khẩu súng Rulo từ trong túi áo ra. Ngay lập tức, tổ CSGT đã kịp thời khống chế đối tượng Cường, tước lấy khẩu súng, bên trong có 8 viên đạn.

Khám xét trong cốp xe máy và túi hành lý của Cường, tổ công tác tiếp tục thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 23 viên đạn thể thao, 7 viên đạn K59. Lúc này, đối tượng Cường xin hối lộ 100 triệu đồng để tổ công tác bỏ qua. Tuy nhiên, tổ công tác đã bắt giữ Cường để xử lý theo quy định.

Qua đấu tranh, đối tượng Trần Cao Cường khai nhận mua khẩu súng trên với số tiền 5 triệu đồng để phòng thân. Đặc biệt, đối tượng đã có 1 tiền án về tội giết người.

Hiện tổ công tác đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và bàn giao lại toàn bộ tang vật, phương tiện, đối tượng cho Công an huyện Krông Búk để điều tra, xác minh, xử lý theo đúng quy định.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động