Thứ năm 25/04/2024 17:13

Bị hại chủ động, gã trai vẫn phải hứng tội giao cấu...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù biết cháu M mới 14 tuổi nhưng Trình vẫn yêu và đã "gần gũi". Phải nhận 12 tháng tù, anh ta đã kháng cáo...

Do có tình cảm với Lê Khánh Trình, SN 1995, quê Nam Định, tối 20-1-2017, cháu Đặng Thái M, SN 2003, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội, gọi điện và nhắn tin rủ Trình đến nhà mình chơi. Khi đến nhà M, hai người nằm ôm hôn. Đến khoảng 3g ngày 21-1-2017, Trình ra về.

Trong ngày, cháu M tiếp tục nhắn tin và bảo bạn trai đến nhà vì sợ ở nhà một mình. Đến 22g cùng ngày, Trình ghé nhà bạn gái. Lần này, cả hai đã quan hệ tình dục.

Ngày 4-3-2017, cháu M đã kể lại chuyện cho bố nghe. Ông bố này đã làm đơn trình báo CQCA. Sau đó, Trình đến CA đầu thú về hành vi giao cấu với cháu M.

bi hai chu dong ga trai van phai hung toi
Bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm

Theo kế luận giám định, cháu M bị tổn thương xây xát, hằn da, bầm tụ máu ở hai cách tay, chân và không phù hợp với thời điểm xảy ra ngày 21-1-2017. Bị hại và bố khai, các vết bẩm tím trên cơ thể là do cháu M bị ngã trước ngày 4-1-2017.

Trình thừa nhận, biết cháu M khoảng 14 tuổi. Nhưng vì ham muốn và có tình cảm với cháu này nên anh ta đã quan hệ tình dục. M tự nguyện, Trình không ép buộc hay đánh đập.

Bố cháu M, đại diện hợp pháp của cháu M có đơn từ chối mời luật sư, người trợ giúp pháp lý và không yêu cầu bị cáo phải bồi thường. Ông bố này cũng xin tòa giảm án cho Trình.

HĐXX sơ thẩm của TAND huyện Thanh Trì tuyên anh ta 12 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Bị cáo kháng cáo xin giảm án và HĐXX phúc thẩm ngày 26-10 của TAND TP Hà Nội chấp nhận và tuyên bị cáo còn 9 tháng tù.a

Hoa Đỗ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động