Thứ sáu 29/03/2024 16:58

Bị cảnh sát 141 “tuýt còi” người đàn ông vứt xe giữa đường tháo chạy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Vũ Đức Hùng, SN 1979 trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bản thân Hùng là đối tượng đã có 2 tiền án về tội chống người thi hành công vụ và liên quan đến ma túy.

Trước đó, chiều 25-2, tổ công tác Y16/141 CATP Hà Nội do Trung tá Vũ Xuân Hà Thái làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Trúc Bạch làm nhiệm vụ tại khu vực đường Yên Phụ, quận Ba Đình.

Khoảng 16g00 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Liberty lưu thông hướng Cửa Bắc có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, người đàn ông bất chấp hiệu lệnh, quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều, lạng lách với tốc độ cao. Trước tình huống đó, chỉ huy tổ công tác đã chỉ đạo cán bộ chiến sỹ triển khai đội hình chặn bắt bằng được đối tượng nhưng phải đảm bảo an toàn cho đối tượng cũng như người dân tham gia giao thông qua khu vực này.

Bị cảnh sát 141 “tuýt còi” người đàn ông vứt xe giữa đường tháo chạy
Cảnh sát 141 kiểm tra vi phạm

Thấy cảnh sát bao vây, đối tượng bỏ lại xe máy giữa đường, chạy bộ vào khu dân cư hòng thoát thân. Song, chỉ ít phút sau đối tượng bị tổ công tác quật ngã, đưa về chốt xử lý.

Qua kiểm tra, cảnh sát tìm thấy trong túi quần phía trước bên trái của đối tượng một gói nilon màu đỏ, bên trong chứa nhiều chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Vũ Đức Hùng, SN 1979 trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hùng khai nhận bên trong gói nilon màu đỏ mà cảnh sát thu được trên người tên này là ma túy heroin mua về để sử dụng.

Bản thân Hùng là đối tượng đã có 2 tiền án về tội Chống người thi hành công vụ và liên quan đến ma túy. Tổ công tác sau đó đã bàn giao đối tượng Hùng cùng tang vật về Công an phường Trúc Bạch để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động