Thứ bảy 27/04/2024 18:39

Bellingham lập cú đúp, vượt qua thành tích của Zidane tại Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận "El Clasico" giữa Real Madrid và Barcelona vừa qua đã chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền vệ trẻ Jude Bellingham, khi anh ghi cú đúp bàn thắng, đưa Los Blancos vượt qua đối thủ truyền kiếp.
Bellingham lập cú đúp, vượt qua thành tích của Zidane tại Real Madrid
Bellingham đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo của Real Madrid. (Ảnh: Goal)

Không chỉ giúp Real Madrid đánh bại đại kình địch Barcelona mà với cú đúp này còn giúp Bellingham vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Zinedine Zidane tại La Liga.

Ngay từ đầu trận, Real Madrid đã phải chịu thế bị dẫn trước sau pha lập công của Ilkay Gundogan của Barcelona ở phút thứ 6. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Jude Bellingham ở những phút cuối trận đã giúp đội bóng của HLV Ancelotti giành chiến thắng 2-1, đồng thời giành lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Girona.

Với cú đúp này, Bellingham đã chứng minh tầm quan trọng của mình trong đội hình Real Madrid. Đặc biệt, anh cũng đã vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Zinedine Zidane tại La Liga.

Cụ thể, Zinedine Zidane đã chơi 5 mùa giải tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Trong đó, huyền thoại người Pháp đã ghi bàn nhiều nhất ở mùa 2002 - 2003 và 2005 - 2006, cùng với 9 bàn thắng. Tuy nhiên, để đạt được con số này, ông đã phải thi đấu tới lần lượt là 33 và 29 .

Ngược lại, Jude Bellingham chỉ cần 10 trận để vượt qua mốc này, với 10 bàn thắng đã được ghi trong mùa giải năm nay.

Điều đáng chú ý, không chỉ ghi bàn ở một trận, những pha lập công của Jude Bellingham đã được lặp lại ở nhiều trận đấu khác nhau, cho thấy tính ổn định và ảnh hưởng của tiền vệ người Anh đối với Real Madrid.

Trong đó, Bellingham đã lập cú đúp ở các trận gặp Almeria, Osasuna và Barcelona và ghi thêm 4 bàn trong các trận đấu với Athletic Bilbao, Celta Vigo, Getafe và Girona.

Không chỉ ở La Liga, dấu ân của Bellingham còn được thể hiện tại đấu trường Champions League, khi anh đã ghi 3 bàn và đóng góp 3 kiến tạo, giúp Real Madrid dẫn đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối.

Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của Bellingham chắc chắn sẽ là tài sản quý giá giúp Los Blancos tiếp tục đạt được nhiều thành công trong tương lai gần.

Tottenham tiếp tục thăng hoa để giữ vững ngôi đầu Premier League Tottenham tiếp tục thăng hoa để giữ vững ngôi đầu Premier League

Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình với chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace để giữ ...

Cựu sao Liverpool bị sa thải dù vừa nhận giải HLV xuất sắc của tháng Cựu sao Liverpool bị sa thải dù vừa nhận giải HLV xuất sắc của tháng

Dù vừa mới nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng cùng chuỗi thành tích ấn tượng cùng đội nhưng cựu sao của Liverpool vẫn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động