Thứ hai 20/05/2024 09:49

Bé gái 4 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong vì nghịch nước trong nhà vệ sinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thấy cháu bé đang nghịch nước trong nhà vệ sinh, Thao lôi ra ngoài đánh sau đó dùng chân đạp vào người khiến cháu bé văng vào tường bất tỉnh và tử vong.

Ngày 29-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với VKS nhân dân tỉnh thực nghiệm điều tra vụ án “Giết người” xảy ra tại số nhà 128 đường Hùng Quốc Vương (phường Minh Nông, TP Việt Trì). Nghi phạm vụ án là Phan Đoàn Thao (SN 1992, tạm trú TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) còn nạn nhân là cháu Nguyễn Hà An N. (4 tuổi), thông tin trên báo Tiền phong.

Liên quan vụ việc, báo VTC News cho hay, theo hồ sơ vụ án, giữa bị can Thao và chị H.T.H.Y. (25 tuổi, mẹ đẻ cháu N.) có quan hệ tình cảm.

Tuy biết Thao đã có vợ và 3 con hiện đang sinh sống ở quê nhưng ngày 20-4 vừa qua, Y. cùng cháu N. vẫn đến nhà Thao để ở cùng.

Khoảng 15g ngày 23-4, Thao thấy cháu N. nghịch nước trong nhà vệ sinh tầng 2 nên quát mắng rồi lôi bé gái ra ngoài và dùng chân đá mạnh vào vùng ngực cháu N., làm cả người bé gái đập vào tường.

Do cú đá mạnh, cháu N. chỉ kịp nấc lên rồi lịm đi và được Thao đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

be gai 4 tuoi bi nguoi tinh cua me danh tu vong vi nghich nuoc trong nha ve sinh
Thao thực hiện lại hành vi phạm tội của mình. Ảnh Công an cung cấp.

Thao nói dối người nhà cháu N. rằng bé bị ngã thiệt mạng nhưng mọi người nghi ngờ Thao có điều khuất tất nên trình báo cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm tử thi, vùng mặt và vùng cổ của cháu N. có nhiều vết xây xát da, bầm tím, tụ máu.

Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nếu chị Y. là mẹ đẻ của cháu N. biết hành vi của Thao nhưng không tố giác thì sẽ bị xử lý về tội không tố giác tội phạm.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động