Thứ sáu 19/04/2024 06:38

Bayern ra giá bán Marcel Sabitzer cho Man United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Bayern Munich chỉ đồng ý với việc cho Man United mượn tiền vệ người Áo - Marcel Sabitzer, tuy nhiên họ cũng bỏ ngỏ khả năng bán cầu thủ này vào mùa Hè 2023.
Bayern ra giá bán Marcel Sabitzer cho Man United
Bayern Munich sẵn sàng bán Marcel Sabitzer vào mùa Hè 2023.

Theo đó, ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man United đã gia nhập Man United theo dạng cho mượn để thay thế cho tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ dính chấn thương. Đây được coi là một bản hợp đồng “chữa cháy” của Quỷ đỏ thành Manchester và hoàn toàn không có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải này.

Về phía Hùm xám xứ Bavaria, họ cũng chỉ muốn đơn thuần là cho mượn tiền vệ người Áo đến cuối mùa giải năm nay để anh có thêm thời gian thi đấu thay vì phải ngồi dự bị tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi khi mới đây, truyền thông Đức đưa tin Bayern Munich đã quyết định để cựu đội trưởng của RB Leipzig ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý vào mùa Hè 2023. Cụ thể, nếu đội bóng nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức phí 20 triệu euro thì nhận được cái gật đầu từ phía Hùm xám.

Đây là mức giá tương đối hợp lý trong bối cảnh mà Sabitzer không có nhiều thời gian thi đấu tại Bayern và thường xuyên phải dự bị cho những Leon Goretska, Joshua Kimmich hay Jamal Musiala.

Cầu thủ người Áo đến Bayern Munich với giá 16 triệu euro từ RB Leipzig vào tháng 8/2021. Hợp đồng có thời hạn 4 năm của Sabitzer sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Những rất có thể nếu mọi chuyện suôn sẻ thì nhà vô địch nước Đức sẵn sàng nhượng lại Sabitzer cho Man United vào mùa Hè 2023.

Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer
Messi từ chối ở lại PSG? Messi từ chối ở lại PSG?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động