Thứ bảy 20/04/2024 05:17

Bất ngờ danh tính tài xế đưa người phụ nữ bị tai nạn đi cấp cứu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 3/10, Phòng CSGT (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã làm rõ vụ tai nạn khiến một phụ nữ bị thương trên đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân (Hà Nội), đồng thời xác định được nam tài xế dùng ô tô cá nhân của mình chở người phụ nữ bị thương đi bệnh viện.
Hình ảnh Thiếu tá Dương dừng xe cá nhân của mình đưa người phụ nữ bị tai nạn đi cấp cứu.
Hình ảnh Thiếu tá Nguyễn Ninh Dương (bên trái hình) dừng xe cá nhân của mình đưa người phụ nữ bị tai nạn đi cấp cứu.

Trước đó, ngày 2/10, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh, một nam tài xế đã dùng ô tô của mình chở người phụ nữ bị tai nạn giao thông nằm ở vỉa hè đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đi cấp cứu.

Theo hình ảnh clip ghi lại, trong quá trình cứu giúp nạn nhân, nam tài xế này đã nhờ người dân xung quanh quay lại clip với mục đích tránh "làm ơn mắc oán". Trong clip có đoạn anh tài xế nói: "Mọi người làm chứng cho em nhé! Em chỉ chở người vào cấp cứu thôi, không phải người gây tai nạn đâu nhé!".

Sau khi clip kể trên được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã đánh giá cao và ngợi khen hành động cứu giúp người bị nạn của nam tài xế. Đồng thời cho rằng việc nam tài xế này nhờ người quay clip làm chứng cho mình là rất nhanh trí và khá hài hước.

Qua tìm hiểu, sự việc diễn ra vào sáng cùng ngày tại vị trí gần ngã tư Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), nạn nhân là phụ nữ nằm trên vỉa hè, máu chảy nhiều do tai nạn nhưng chưa có xe cấp cứu đến.

Nạn nhân tên P (SN 1972, trú tại Khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội). Vụ tai nạn khiến chị P bị thương là do 2 xe máy va chạm.

Ngày 3/10, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đã xác định được thông tin người giúp đưa một phụ nữ bị tai nạn giao thông đi cấp cứu là Thiếu tá Nguyễn Ninh Dương, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông).

Nhờ hành động kịp thời của Thiếu tá Nguyễn Ninh Dương, sức khỏe của người phụ nữ đã ổn định và người nhà đã vào tiếp nhận và chăm sóc chị tại bệnh viện.

CSGT "tháp tùng", nhanh chóng đưa cháu bé bị bỏng đi cấp cứu
Kiểm tra ô tô dừng khẩn cấp trên cao tốc, CSGT kịp thời đưa "xế" nữ phát bệnh tim đi cấp cứu
T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động