Thứ hai 20/05/2024 12:06

Bắt giữ 19 đối tượng liên quan đường dây đánh bạc công nghệ cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24-5, CA tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án đánh bạc và tổ chức đánh bạc sử dụng công nghệ cao với số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng, bắt giữ 19 đối tượng liên quan.

Cụ thể, trong số các đối tượng bị bắt giữ, CQCA xác định các đối tượng: Phạm Công Bằng (29 tuổi) và Phạm Công Biên (31 tuổi), Đào Viết Lâm (20 tuổi) đều ở xã Thụy Việt, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình và Trần Đức Khiển (27 tuổi, ở xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) là những đối tượng chính trong đường dây tổ chức đánh bạc, cầm đầu là đối tượng Phạm Công Bằng.

Quá trình phá án, tang vật CQCA thu giữ được gồm 15 chiếc ĐTDĐ, 3 máy tính để bàn, 1 máy tính xách tay, một lượng lớn tiền mặt và nhiều thẻ ngân hàng.

bat giu 19 doi tuong lien quan duong day danh bac cong nghe cao
Đối tượng Phạm Công Bằng tại CQCA.

CA cũng đã phong tỏa nhiều tài khoản ngân hàng của các đối tượng với số dư trong các tài khoản hàng tỷ đồng và thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu khác có liên quan.

Qua điều tra, CQCA làm rõ, tổng số tiền các đối tượng giao dịch đánh bạc là trên 2.000 tỷ đồng và xác định liên quan đến 113 đại lý của đường dây đánh bạc này trên nhiều tỉnh, TP trong cả nước.

Các đối tượng đã thuê nhà ở đường Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình để điều hành đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên phạm vi cả nước.

Thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc. Khi chơi xong, các con bạc sẽ được các đối tượng quy đổi tiền ảo thành tiền thật.

Hiện chuyên án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Đức Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động